Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiếp ảnh gia bị tố sàm sỡ phủ nhận ngủ với Lindsay Lohan

Terry Richardson – nhiếp ảnh gia nổi tiếng từng nhiều lần bị tố cáo gạ tình với các người mẫu vừa lên tiếng về tin đồn qua đêm với “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan.

Mới đây, Terry Richardson xuất hiện trên tạp chí New York số phát hành mới nhất và có những chia sẻ thẳng thắn về tai tiếng bị tố cáo sàm sỡ và gạ tình những người mẫu khi làm việc chung. Tin đồn Terry có những hành vi không đúng mực đã được lan truyền từ lâu và mới đây nhất  là hồi tháng 4 vừa qua. Vì những tin đồn không hay này, ông đã bị tạp chí thời trang danh tiếng Vogue chấm dứt hợp tác.

nhiếp ảnh gia Terry Richardson.
Nhiếp ảnh gia Terry Richardson.

Trong bài phỏng vấn với New York magazine, nhiếp ảnh gia đình đám phủ nhận và cho biết các công ty quản lý sẽ không để người mẫu của họ tham gia những buổi chụp mà không cảm thấy thoải mái. Ông khẳng định: “Tôi không bao giờ ở một mình cùng với người mẫu. Luôn luôn có những trợ lý hoặc người khác xung quanh, hay các người mẫu đưa bạn bè đến chơi. Chúng tôi lại làm việc ban ngày, không có ma túy, không rượu. Mọi người đến hợp tác, thể hiện sự quyến rũ và chụp ảnh”.

Terry Richardson và Lindsay Lohan trong một lần cộng tác.
Terry Richardson và Lindsay Lohan trong một lần cộng tác.

Ngoài các chân dài, nhiếp ảnh gia 48 tuổi còn bị đồn lên giường với Lindsay Lohan – một trong những ngôi sao từng được Terry chụp ảnh. Nhân dịp này, Terry cũng lên tiếng: “Vì lý do nào đó mà Lilo nói rằng chúng tôi từng qua đêm trong một buổi tối làm tình lãng mạn ở Chateau Marmont nhưng việc đó chưa từng xảy ra. Vì thế mà trên mạng người ta cứ đồn thổi về tôi rằng ‘Ông ấy đã ngủ với Lindsay’. Nhưng hoàn toàn không phải vậy”.

Người mẫu Anh tố nhiếp ảnh Vogue gạ tình

Người mẫu trẻ Emma Appleton vừa công bố tin nhắn gạ tình được cho từ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson dụ dỗ cô lên giường để đổi lấy cơ hội trên tạp chí Vogue lừng danh.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm