Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhĩ Thái' Trần Chí Bằng lộ bụng mỡ khi catwalk với quần siêu ngắn

Trần Chí Bằng không có thân hình thon gọn, săn chắc ở tuổi 48, nhưng anh rất tự tin trình diễn trên sàn diễn với những trang phục ngắn và đôi giày cao gót.

Nhi Thai Tran Chi Bang anh 1
Ngày 2/4, Trần Chí Bằng xuất hiện tại một buổi diễn thuộc Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Chàng "Nhĩ Thái" khiến nhiều người sốc khi trình diễn với những trang phục khó hiểu, có phần lố lăng, phản cảm.
Nhi Thai Tran Chi Bang anh 2
Trần Chí Bằng mặc quần siêu ngắn, đi giày cao gót, lộ bụng ngấn mỡ trong phần trình diễn.
Nhi Thai Tran Chi Bang anh 3
Trần Chí Bằng hiện tại đã 48 tuổi, nhưng vài năm trở lại đây, anh gây chú ý khi thay đổi phong cách, chạy theo xu hướng unisex và cách trang điểm đậm. Nam nghệ sĩ cho biết, ở tuổi U50, anh muốn làm mới bản thân và không ngại khi phải nghe đánh giá tiêu cực từ người khác.
Nhi Thai Tran Chi Bang anh 4
Anh bắt đầu trình diễn thời trang gần 1 năm nay, bên cạnh công việc ca hát. Mỗi lần Trần Chí Bằng xuất hiện đều gây ra những ý kiến trái chiều. Trên weibo, có khán giả bình luận: "Anh ta đã bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn còn lố lăng để gây chú ý như vậy".
Nhi Thai Tran Chi Bang anh 5
Ngược lại, có nhiều người ủng hộ việc Trần Chí Bằng dám thử nghiệm phong cách mới mẻ: "Dẫu sao thì người ta cũng không môi giới mại dâm, hút chích, trốn thuế. Hãy để anh ấy tự sống cuộc đời của mình", "Tôi thấy Trần Chí Bằng dũng cảm khi dám mặc theo sở thích, anh ấy vui là được".
Nhi Thai Tran Chi Bang anh 6
Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Trần Chí Bằng bị công ty ép buộc phải ăn mặc quái dị gây chú ý. Tuy nhiên, chính nam diễn viên lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết: "Tôi không so sánh mình với quá khứ. Nhĩ Thái mà mọi người nhớ đã là câu chuyện của 20 năm trước rồi".
Nhi Thai Tran Chi Bang anh 7
Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, nổi tiếng từ năm 17 tuổi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Tên tuổi anh được nhiều khán giả châu Á biết tới với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách. Trần Chí Bằng từng được khen ngợi là có thần thái giống với Trương Quốc Vinh, anh có phong cách nam tính mạnh mẽ, trước khi chuyển sang hình tượng gợi cảm unisex.

'Nhĩ Thái' Trần Chí Bằng ăn mặc phản cảm là do bị công ty ép buộc?

Sự thay đổi phong cách đột ngột của chàng "Nhĩ Thái" khiến công chúng ngán ngẩm, nhưng có khả năng nam diễn viên Trần Chí Bằng đang bị công ty ép buộc.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm