Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhảy từ tầng 6 bệnh viện, một bệnh nhân tử vong

Khoảng 14h chiều nay 20/12, một bệnh nhân nam đang điều trị trong Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) đã nhảy từ tầng 6 xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai xác nhận sự việc xảy tại dãy nhà điều trị 6 tầng và nạn nhân là một bệnh nhân đang điều trị tại viện. Nạn nhân tên Hào (65 tuổi) quê ở Mỹ Đức, Hà Nội, và đang điều trị bệnh hô hấp tại bệnh viện.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi đang ngồi chờ người thân thì bỗng nghe tiếng thất thanh của nhiều người. Tôi ngoảnh lại thì thấy một người nằm bất động trên nền gạch phần đường dành cho người đi bộ phía sau dãy nhà 6 tầng. Khi tôi chạy tới, vợ của nạn nhân cũng có mặt và gào khóc. Ngay sau đó thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác”.

Vị trí nạn nhân (khoanh tròn) nhảy từ tầng 6 xuống đất.
Một số bệnh nhân cùng dãy cho biết vợ chồng ông Hào đều là giáo viên và mới chuyển vào viện điều trị được hai ngày nay. Tình trạng sức khỏe và tinh thần của ông Hào bình thường từ ngày vào viện.

Hiện trường bệnh nhân tự tử đã được lực lượng chức năng và bảo vệ của bệnh viện phong tỏa. Bệnh viện Bạch Mai đã thông báo tới cơ quan công an.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm