Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhảy dù từ tầng 25 xuống đất, hai người đàn ông gây hoảng loạn ở Mỹ

Hai người đàn ông mang dù nhảy từ quầy bar trên tầng thượng của khách sạn Grand Hyatt ở thành phố Nashville, Mỹ hôm 1/1, khiến khách hàng ở đây hoảng loạn và la hét.

Lực lượng an ninh của khách sạn Grand Hyatt cho biết hai người đàn ông nói trên tiến tới lan can trên tầng 25 và nhảy xuống. Hành động của họ khiến khách hàng tại quán bar "đồng loạt hoảng loạn" và la hét.

Cảnh sát dẫn lời các nhân chứng tại hiện trường cho biết hai người đàn ông có mang theo dù. Sau khi hạ cánh xuống phía bên kia đường và đến bãi đậu xe gần đó, hai người đàn ông leo lên ôtô và lái đi.

Một khách quen tại quán bar đăng video quay lại vụ việc lên mạng xã hội.

mon nhay du anh 1

Hai người đàn ông mang theo dù, trèo khỏi lan can tầng thượng khách sạn ở thành phố Nashville, Mỹ hôm 1/1. Ảnh: Twitter.

Theo CNN, hai người đàn ông nói trên thực hiện cú nhảy được gọi là nhảy dù BASE, một môn thể thao mạo hiểm.

BASE là từ viết tắt của "build" (tòa nhà), "antenna" (tháp), "span" (cầu), và "earth" (vách đá). Đây cũng chính là những điểm mà người chơi thường lựa chọn để nhảy xuống.

Quầy bar trên sân thượng của khách sạn Grand Hyatt mở cửa cho cả khách lưu trú và người dân địa phương. Trong tuyên bố, khách sạn này xác nhận hai người đàn ông là khách lưu trú ở Grand Hyatt.

"Chúng tôi đã ngay lập tức thông báo với chính quyền địa phương, và các khách hàng này đã bị đuổi khỏi đây, đồng thời bị cấm đến khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi kịch liệt lên án loại hành vi liều lĩnh này", khách sạn Grand Hyatt nói trong tuyên bố.

Cụ ông Trung Quốc 105 tuổi trở thành người lớn tuổi nhất nhảy dù lượn Ông Yu Te-Hsin, 105 tuổi, vừa phá kỷ lục Guinness thế giới khi trở thành người già nhất nhảy dù lượn. Ông Yu được cho bay từ độ cao 780 m.

Người phụ nữ nhảy dù lớn tuổi nhất thế giới qua đời

Bà Dilys Price, người phụ nữ nhảy dù lớn tuổi nhất thế giới đã qua đời ở tuổi 88. Bà lập kỷ lục Guinness với lần nhảy solo cuối cùng ở tuổi 80.

Cô gái rơi từ máy bay cao hơn 1,5 km sống sót nhờ 'phép màu'

Một phụ nữ 30 tuổi đã may mắn thoát chết sau khi rơi từ độ cao hơn 1,5 km xuống khi nhảy dù từ máy bay nhưng dù không bật lên được.

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm