Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhảy cầu tự tử vì sợ mất ‘làn da em bé’

Người phụ nữ 31 tuổi gieo mình xuống từ cây cầu Humber ở Hull, Vương quốc Anh vì lo sợ phải nhìn thấy “làn da em bé” của mình xấu đi từng ngày.

Nhảy cầu tự tử vì sợ mất ‘làn da em bé’

Người phụ nữ 31 tuổi gieo mình xuống từ cây cầu Humber ở Hull, Vương quốc Anh vì lo sợ phải nhìn thấy “làn da em bé” của mình xấu đi từng ngày.

Các điều tra viên cho biết, khuôn mặt Vicky Norfolk, 31 tuổi mọc đầy trứng cá màu đỏ, trông giống những nốt phát ban từ vài tháng trước khi cô tự tử. Mặc dù dùng mọi cách, trong đó có cả các liệu pháp y tế nhưng những vết đỏ không có dấu hiệu thuyên giảm mà ngược lại, chúng mọc lên ngày một nhiều hơn.

Vicky Norfolk.

Dù nhận được sự an ủi từ phía gia đình nhưng Vicky Norfolk vẫn rơi vào tình trạng trầm cảm và chọn giải pháp quyên sinh để không phải nhìn thấy những gì mình đang phải trải qua. Sau 2 lần cố gắng tự sát bất thành, Norfolk tìm đến cây cầu Humber thêm một lần nữa vào tháng 2 năm ngoái, gieo mình xuống sông và biến mất dưới dòng nước siết.

Gia đình Norfolk cho biết, tình trạng tâm lý của cô xấu đi nhanh chóng chỉ vài tuần trước lần tự tử định mệnh. Mẹ nạn nhân buồn bã: “Chúng tôi cảm thấy không đủ sự hỗ trợ để giúp con bé chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Nó suy sụy rất nhanh nhưng bác sĩ của gia đình gần như không có nỗ lực nào để giúp con bé”.

Điều tra của cảnh sát cho biết, một tháng trước lần nhảy cầu định mệnh, Norfolk đạp xe đến cây cầu và bước qua hàng rào chắn. Ngay lúc đó, một sĩ quan cảnh sát nhìn thấy và thuyết phục cô gái suy nghĩ lại. Người đàn ông tên là Osborn cho biết: “Cô gái cảm thấy buồn chán nên quyết định đến cây cầu để tự tử”. Cô gái trẻ được đưa về nhà sau khi quay trở lại từ vị trí nguy hiểm.

Câu cầu nơi Vicky Norfolk quyên sinh.

Lần thứ 2, Norfolk tới cây cầu nhưng sau đó, cô quay trở về nhà mà không làm điều gì dại dột. Tới lần thứ 3, Osborn phát hiện chiếc xe đạp của Norfolk ở nơi cô định tự tử lần thứ nhất. Tuy nhiên, cô gái không còn ở đó nên vụ việc ngay lập tức được trình báo với cảnh sát.

12 tháng sau, hài cốt Norfolk được tìm thấy bên bờ sông bởi một con chó đi dạo. Người mẹ mất con cho biết, Norfolk từng sống rất hạnh phúc và vui vẻ trước khi tình trạng da xấu đi khiến cô lâm vào khủng hoảng và bị ám ảnh. Điều tra của cảnh sát xác nhận, Norfolk chết vì tự tử bởi những rối loạn tâm lý. Không có bất kể tác động bên ngoài nào dẫn tới cái chết của cô gái 31 tuổi.

Hồng Duy

Theo Infonet.vn

Hồng Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm