Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhậu xong khiêng cột bêtông chắn ngang đường gây tai nạn

Sáng 21/2, Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang tạm giữ 6 người gây tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h15 cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân tại Quốc lộ 50 gần khách sạn Vân Phúc (thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) có một nhóm thiếu niên khiêng 3 trụ cột bê tông chắn ngang đường gây cản trở giao thông.
Cơ quan công an đang dựng lại hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, tổ tuần tra của Công an TP Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi tổ tuần tra đến thì có hai thanh niên chạy xe gắn máy đi từ đường Hùng Vương hướng về đường Đinh Bộ Lĩnh đã va vào trụ bê tông chắn ngang đường, bánh xe trước bị gãy làm đôi và té ngã bất tỉnh.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Vĩnh Cường (27 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) và người bạn của mình được lực lượng tuần tra đưa đi cấp cứu.

Sau đó tổ tuần tra đã tiến hành phong tỏa hiện trường các điểm mấu chốt và đã bắt được 4 thiếu niên gồm N. (17 tuổi), Ph. (15 tuổi), C.(15 tuổi) cả 3 cùng ngụ phường 3,TP Mỹ Tho và B. (16 tuổi) ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Còn 3 người bỏ trốn.

Bước đầu, các thiếu niên này khai nhận sau khi nhậu xong cả nhóm bàn bạc với nhau tìm cách để chọc phá người đi đường. Khi đến địa điểm trên thì thấy nhiều trụ bêtông nằm dọc bên đường, nên cả nhóm nảy ý định khiêng cột điện ra chắn ngang đường để chọc phá người đi đường.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày các trinh sát của Công an thành phố đã phục kích và bắt giữ thêm được hai người gồm H. (17 tuổi) và Th. (20 tuổi) cùng ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho. Người còn lại khác liên quan đến vụ việc vẫn đang bị truy tìm.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/594783/nhau-xong-khieng%C2%A0cot-betong-chan-ngang-duong-gay-tai-nan.html

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm