Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Tinh Anh du lịch nước Mỹ cùng ba mẹ

Dù thường xuyên có mặt ở Hoa Kỳ để bay show và thăm gia đình nhưng cựu thành viên nhóm 1088 hiếm có dịp đưa ba mẹ đi nghỉ cùng mình.

Sau gần 2 tháng lưu diễn tại khắp các tiểu bang của Mỹ trước khi về lại Việt Nam, Nhật Tinh Anh đã cùng gia đình có chuyến du lịch rất đáng nhớ và ấm áp tại Las Vegas. Nam ca sĩ tiết lộ đây là lần đầu tiên anh đưa ba mẹ đi du lịch trong vòng 10 năm qua bởi công việc của mỗi người đều bận rộn.
Thời tiết ở Las Vegas đang rất đẹp nên anh chàng Sấu Dầm ăn vận khá trẻ trung và thoải mái khi dạo phố cùng ba mẹ. Anh cũng tiết lộ ba mẹ hào hứng với việc cầm máy chụp hình cho con trai hơn là tạo dáng bên chàng quý tử.
Đây không phải lần đầu tiên tới Las Vegas nhưng những lần trước, Nhật Tinh Anh đều đi và đến chớp nhoáng  vì muốn mau chóng về nhà cùng ba mẹ và chưa có nhiều dịp khám phá thành phố không ngủ này.
Những con đường của Las Vegas lúc nào cũng tấp nập người ngược xuôi.
Hiện tại, ba mẹ Nhật Tinh Anh đã định cư ở Mỹ nhưng anh vẫn đi đi về về giữa hai nơi vì muốn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.
Chia sẻ về chuyến du lịch này, anh chàng Sấu Dầm không giấu được sự hào hứng: "Đến Las Vegas, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng ngàn ánh đèn lung linh và đặc biệt là những không gian kiến trúc tuyệt đẹp. Tất cả những điều hoàn hảo được hội tụ từ các nước trên thế giới đều có mặt ở đây".
"Có thể nói đùa 1 chút là bạn có thể đi bộ từ sự hiện đại của Mỹ lãng đãng cùng sang đến Ý. Bạn có thể thưởng thức 1 chút hương vị của Ý với kiến trúc cổ điển cùng 1 dòng sông nhỏ giữa đường phố. Nhưng khi đi sang phía đối diện của con đường, chúng ta có thể hòa vào khung cảnh của Hy Lạp vĩ đại. Rồi đi 1 chút nữa sẽ tràn ngập không gian của Ai Cập, ngắm nhìn tháp Eiffel sau đó đi dùng 1 chút đồ ăn sáng trong không gian rất Pháp sẽ thấy thật dễ chịu trong mùi thơm của ánh nến" - cựu thành viên nhóm 1088 cho biết thêm.
Nam ca sĩ cho biết đây có thể sẽ là kỳ nghỉ cuối của anh trong năm 2013. Trở về Việt Nam lần này, Nhật Tinh Anh sẽ bắt tay vào thực hiện MV Xin lỗi anh không thể quên sau một thời gian lỡ hẹn cùng người hâm mộ.
Bên cạnh đó, anh cũng còn khá nhiều dự án âm nhạc cần hoàn tất. Tuy nhiên bởi kẹt chuyến lưu diễn dài ngày này, mãi tới bây giờ, Nhật Tinh Anh vẫn chưa thể thực hiện được.

G.A.

Bạn có thể quan tâm