Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhật Thủy khoe tài giả giọng Như Quỳnh - Phương Thanh

Trong clip, cô gái gốc Nam Định đã thể hiện lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Phương Thanh, búp bê Thanh Thảo và Như Quỳnh.

Chiều 7/5, top 2 Vietnam Idol - Nhật Thủy và Minh Thùy - đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.vn. Sau khi giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, giọng ca đến từ Nam Định quyết định gửi tặng các fan một đoạn clip ngắn, trong đó, cô giả giọng ba nữ ca sĩ nổi tiếng là Thanh Thảo, Phương Thanh và Như Quỳnh.

Trước đêm loại trực tiếp tìm ra top 2 của chương trình Vietnam Idol, một clip ghi lại cảnh giả giọng hàng loạt sao Việt của Nhật Thủy được chia sẻ trên mạng. Trong clip này , cô gái trẻ thể hiện lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu, Bích Phương Idol, Phương Linh... Cách nhấn nhá, luyến láy trong từng câu hát đã giúp Nhật Thuỷ hoàn toàn chinh phục người hâm mộ.

Nhật Thủy xinh đẹp và trẻ trung trong buổi giao lưu trực tuyến. Cô chọn cho mình một chiếc váy trắng dịu dàng của NTK Chung Thanh Phong và khéo léo khoe vóc dáng mình hạc xương mai.
Trong buổi giao lưu với độc giả Zing.vn, các fan liên tục đặt câu hỏi về kế hoạch tương lai của Nhật Thủy sau cuộc thi Vietnam Idol.
Khi được hỏi nếu chỉ giành được vị trí thứ 2, Nhật Thủy sẽ thế nào, cô gái xinh đẹp này trả lời: "Tôi nghĩ vị trí á quân là một giải thưởng rất tuyệt vời dành cho mình - một người vừa mới tốt nghiệp và có đam mê theo đuổi con đường ca hát. Vì thế, sau cuộc thi, tôi sẽ bắt tay luôn trong việc tìm cho mình một ê-kíp phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi và sẽ cố gắng ra những sản phẩm âm nhạc trong thời gian sớm nhất dành tặng cho các khán giả yêu mến mình".
Nhật Thủy chăm chú theo dõi những câu hỏi của người hâm mộ.
Cô cười tươi rói trước tình cảm mến mộ mà các độc giả của Zing.vn dành cho mình.

Nhật Thuỷ Idol bắt chước giọng hát của hàng loạt sao Việt

Các fan vô cùng thích thú khi hot girl của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc thể hiện lại những ca khúc tạo nên tên tuổi của hàng loạt ca sĩ Việt.

Tiểu Uyên

Ảnh: Thành Luân
Clip: An Trần

Bạn có thể quan tâm