Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhật Bản thu nhỏ' tại không gian văn hóa ở Da Nang Mikazuki

Hoạt động đặc sắc tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa (Đà Nẵng) mang đến du khách cơ hội trải nghiệm văn hóa xứ Phù Tang đầy thú vị.

Mang sứ mệnh lan tỏa tinh hoa văn hóa đất nước Mặt Trời mọc, nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023) và kỷ niệm một năm khai trương khách sạn Mikazuki (1/6/2022 - 1/6/2023), Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa kiến tạo không gian văn hóa Nhật Bản đặc sắc. Bên trong lễ hội là loạt hoạt động thú vị như lễ hội văn hóa cosplay, anime và manga hoành tráng bậc nhất miền Trung “Nippon ơi”, sự kiện cờ tướng Nhật Bản lần đầu tổ chức tại Việt Nam, lễ khánh thành cầu vượt bắt ngang đường Nguyễn Tất Thành.

Mikazuki anh 1

Nhiều hoạt động văn hóa Nhật Bản tại sự kiện “Nippon ơi”.

Là sự kiện thường niên được tổ chức tại Da Nang Mikazuki, “Nippon ơi 2023” diễn ra trong 3 ngày (2, 3 và 4/6), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chứa đựng dấu ấn văn hóa Nhật Bản hiện đại với quy mô lớn. Không chỉ quy tụ nhiều cosplayer nổi tiếng, nhóm nhạc thần tượng trong và ngoài nước, Da Nang Mikazuki còn diễn ra vòng loại trực tiếp cuộc thi World Cosplay Submit 2024 khu vực miền Trung, GICOF (Gyeonggi International Cosplay Festival) - cuộc thi cosplay quốc tế được tổ chức tại Gyeonggi. Độc giả đặt vé online tại đây.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, sự kiện về cờ tướng Nhật Bản lần đầu được tổ chức tại Da Nang Mikazuki với sự tham gia của hai kỳ thủ hàng đầu đất nước Mặt Trời mọc là Sota Fujii và Daichi Sasaki. Sự kiện diễn ra vào ngày 4 và 5/6 sắp tới. Tại đây, du khách có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về trò chơi trí tuệ này, giao lưu với hai kỳ thủ nổi tiếng và trải nghiệm văn hóa ẩm thực của xứ sở Phù Tang.

Đặc biệt, công trình cầu vượt bắt ngang đường Nguyễn Tất Thành - biểu tượng của mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai dân tộc - dự kiến khánh thành vào ngày 1/7 năm nay. Đây được xem là một trong những công trình trọng điểm nhằm phát triển kinh tế của khu du lịch Xuân Thiều nói riêng và phía tây bắc thành phố Đà Nẵng nói chung.

Mikazuki anh 4

Cầu vượt Nguyễn Tất Thành dự kiến khánh thành trong tháng 7.

Cầu vượt cao gần 11 m, dài hơn 140 m với diện tích sàn khoảng 655 m2. Mang phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện tại, lối dẫn lên cầu được thể hiện như nút thắt trong nghệ thuật đan dây, thể hiện tình bền chặt trong hai nền văn hóa Việt - Nhật.

Hình dáng công trình được lấy cảm hứng từ những con sóng biển, tạo sự nhẹ nhàng và thư thái, đồng thời gắn kết cảnh quan khu vực. Bên ngoài hai đài vọng cảnh cũng bố trí cầu thang xoắn bằng thép với thang máy được lắp đặt để người khuyết tật có thể lên một cách dễ dàng.

Tọa lạc bên cạnh vịnh Đà Nẵng, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa là tổ hợp nghỉ dưỡng có đa dạng dịch vụ vui chơi, giải trí độc đáo, thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Từ công viên nước Mikazuki 365, khu vực tắm khoáng nóng onsen và xông hơi chuẩn Nhật, hồ bơi vô cực với tầm nhìn ôm trọn vịnh biển, đến Nami Beach Club - lựa chọn cho những trải nghiệm giải trí cao cấp - du khách sẽ có cơ hội bước vào hành trình thú vị chưa từng có.

Du khách còn có thể thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực tại các nhà hàng, quầy bar và quán cà phê trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Đến Da Nang Mikazuki để trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn dành cho cả gia đình là hoạt động khó bỏ qua hè này.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Hotline: 02363767888 (Water Park) - 02363774555 (hotel)

Website: mikazuki.com.vn, email: sales@mikazuki.com.vn.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm