Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhanh tay đón én, đưa xuân về nhà

Tết rộn rã tràn niềm vui sum vầy. Tết tưng bừng với game cực thú vị. Và Tết ý nghĩa với những món quà may mắn. Với những hoạt động đón én khai xuân, giới trẻ có thể mang về cho mình một mùa xuân 2013 như ý.

Nhanh tay đón én, đưa xuân về nhà

Tết rộn rã tràn niềm vui sum vầy. Tết tưng bừng với game cực thú vị. Và Tết ý nghĩa với những món quà may mắn. Với những hoạt động đón én khai xuân, giới trẻ có thể mang về cho mình một mùa xuân 2013 như ý.

Đón én về tổ

 

Thỏa sức sáng tạo cùng các tổ én cực kul trên www.khaixuannhuy.vn

Chỉ cần đăng nhập vào trang web www.khaixuannhuy.vn để chọn 1 trong 3 tổ én là bạn đã tham gia xây tổ én. Hãy chọn cho mình loại én hợp gu trong các loại vàng rồng đón an khang, vải tôn thêm nhan sắc và ống hút chở may mắn. Khi có được tổ ưng ý, bạn được thỏa sức sáng tạo khi tự trang trí một tổ én hoành tráng với những “đặc sản” của Tết như bánh tét, bánh chưng, hoa mai, hoa đào, lon Coca-Cola, bao lì xì, câu đối… Đến lúc này thì nhớ chăm sóc thật chu đáo để đón thật nhiều én về tổ. Càng chăm chỉ ấp trứng, thường xuyên quét dọn cho tổ én, gửi hoặc nhận lời chúc đến bạn bè, chia sẻ tổ én trên Facebook… bạn càng có cơ hội để nâng “cấp bậc”. Cấp càng cao với số én càng nhiều, bạn sẽ được mã “may mắn” gõ cửa với một phần quà cực kỳ “kul” dành cho những người bắt én “cao tay” nhất mỗi tuần.

Đón én càng nhiều  -giải càng to

 

Sưu tầm én vàng để nhận nhiều giải thưởng từ cuộc thi “Đón én khai xuân”.

Bạn có 5 tuần để trở thành “cao thủ đón én” khi tham gia cuộc thi Đón én khai xuân từ ngày 3/1 đến 7/2. Chỉ cần chơi để nhận thật nhiều mã may mắn qua từng trò chơi trên điện thoại hay trang web là có thể đến gần hơn với danh hiệu Cao thủ đón én. Hàng tuần, 20 người có số én cao nhất sẽ được ban tổ chức bốc thăm để trao 10 phần quà gồm 5 giải voucher Vietnam Airline trị giá 8 triệu đồng cùng 5 giải voucher taxi Mailinh trị giá 3 triệu đồng..

Cũng đã đến lúc bạn cần “nghía” qua mẫu quảng cáo Tết của Coca-Cola trên TV, các rạp chiếu phim và các mạng xã hội để được “bật mí” những từ khóa “đón én”. Ngay sau khi nhắn tin từ khóa đến 6089, bạn sẽ nhận được mã số may mắn từ tổng đài. Bằng cách nhập mã này vào website www.khaixuannhuy.vn, bạn có thể rước én để tham gia cuộc thi.

Ngoài cách đón én qua tin nhắn, bạn cũng có thể đón én bằng cách chơi game qua ứng dụng Én khai xuân. Đây là ứng dụng được Coca-Cola áp dụng công nghệ AR (Augmeneted reality - Ứng dụng tương tác thực ảo) và triển khai lần đầu tiên trên điện thoại Android hoặc iOS. Qua trò chơi Xuân về thả én nằm trong ứng dụng, bạn trẻ sẽ trải nghiệm tương tác “ảo” trong một môi trường “thực” thông qua camera hoặc thông tin vị trí từ GPS để tạo mội trường tương tác.

 

Cách tải ứng dụng và tham gia trò chơi:

Nhắn tin APP gửi 6089* (500đ/sms) và cài đặt ứng dụng. Cài đặt ứng dụng thành công bạn bạn quét logo Coca-Cola ở bất kỳ đâu (trên báo, Internet…). Ứng dụng sẽ nhận diện logo Coca-Cola.Với trò chơi Xuân về thả énVẫy tay én về, trong vòng 20-25 giây, nếu thả được hơn 450 cánh én, bạn sẽ trở thành người thắng cuộc và dành được mã may mắn của chương trình.Với trò chơi thứ 3 Thỏa sức én bay, sau khi di chuyển đến địa điểm gợi ý, bạn hãy chạm tay vào màn hình chơi trò chơi để tiếp tục nhận mã may mắn của chương trình.

Chương trình còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ, hãy nhanh tay click vào www.khaixuannhuy.vn để tham gia.

 Tư liệu: Coca-Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm