Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên sứ quán Triều Tiên ở Malaysia giận dữ mắng báo chí

Một cuộc tranh cãi diễn ra ở đại sứ quán Triều Tiên tại Malaysia ngày 26/2 khi chiếc xe của sứ quán đâm vào thiết bị của một quay phim.

Sau va chạm, tài xế của sứ quán liền ra khỏi xe và quát nạt giới báo chí.

Theo báo The Star, chiếc Mercedes-Benz của đại sứ quán Triều Tiên khi đi lùi ngược thì đâm vào thiết bị của một người quay phim. Sự cố khiến gương chiếu bên phải xe bị hư. Một phóng viên ảnh địa phương thậm chí phải hét to: "Này đừng đẩy chứ". Nhân viên quay phim không bị thương sau cú va chạm.

Lái xe của sứ quán Triều Tiên tỏ ra giận dữ, quát nạt cánh phóng viên, gồm khoảng 20 người, xung quanh và hỏi ai đã làm hỏng gương xe của ông. Sau đó, người này chỉnh lại gương và bỏ đi.

Khoảng 1 tiếng sau, ôtô quay trở về sứ quán với bộ phận gương đã được sửa lại.

Đại sứ quán Triều Tiên ở Malaysia trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông từ sau vụ nghi án người đàn ông được cho là ông Kim Jong Nam chết ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur ngày 13/2.

Chất VX đã đầu độc ông Kim Jong Nam như thế nào? VX được coi là chất nhân tạo độc nhất trong lịch sử. Chỉ 10 mg chất này khi tiếp xúc qua da cũng có thể giết người. Theo cảnh sát Malaysia, ông Kim Jong Nam có thể bị tấn công bằng VX vào ngày 13/2.

Hai nữ nghi phạm vụ Kim Jong Nam có thể đã uống giải độc

Cảnh sát Malaysia đang điều tra khả năng 2 nữ nghi phạm trong vụ sát hại ông Kim Jong Nam đã uống thuốc giải độc chất VX trước khi ra tay với ông Kim.

Cuộc tẩy độc lúc nửa đêm sau nghi án Kim Jong Nam

Sau cuộc tìm kiếm lúc rạng sáng 26/2, cảnh sát Malaysia tuyên bố sân bay Kuala Lumpur 2, nơi người được cho là ông Kim Jong Nam bị giết bằng chất độc thần kinh VX, an toàn.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm