Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên quán bar tự nguyện quan hệ với Park Yoochun

Theo diễn biến mới nhất của vụ việc, cảnh sát xác nhận cô Lee đã rút đơn kiện Park Yoochun và cho biết không hề bị nam ca sĩ cưỡng ép quan hệ tình dục.

Hôm 14/6, tờ Sport Donga khẳng định Lee – nhân viên một quán bar người lớn đã rút đơn kiện Park Yoochun tội tấn công tình dục. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cảnh sát quận Gangnam, Seoul cho hay họ không nhận được yêu cầu này. Ngày 15/6, cảnh sát Seoul mới xác nhận được Lee đã rút đơn kiện.

Park Yoochun thoat vu kien cuong dam anh 1
Park Yoochun thoát vụ kiện cưỡng dâm. Ảnh: Nate

Nguồn tin từ phòng điều tra tội phạm thanh thiếu niên và phụ nữ tiết lộ cá nhân cô Lee hủy bỏ cáo buộc tấn công tình dục và cho rằng, việc quan hệ tình dục giữa 2 người là “không bị ép buộc”.

Trước động thái mới nhất này, phía Park Yoochun – công ty giải trí C-JeS Entertainment vẫn nhắc lại rằng họ chưa nhận được thông báo Lee hủy đơn kiện. Đại diện C-JeS cho biết họ sẽ sớm đưa ra tuyên bố mới về vụ việc.

Với chi tiết mới này, mặc dù không bị điều tra tội cưỡng dâm nhưng việc quan hệ với nhân viên quán bar người lớn sẽ ảnh hưởng khá nặng nề đến hình ảnh của thành viên JYJ.

Sáng 15/6, Park Yoochun đến Văn phòng quận Gangnam làm việc với vẻ mặt khá lặng lẽ, nam ca sĩ đeo khẩu trang, cúi mặt. Ngôi sao 30 tuổi sẽ còn hơn 1 năm mới kết thúc nghĩa vụ phục vụ cộng đồng.

Park Yoochun thoat vu kien cuong dam anh 2
Nam ca sĩ lặng lẽ đến nơi làm việc sáng 15/6. Ảnh: TVReport

Trang Channel A cũng thực hiện một cuộc phỏng vấn với nhân viên của một quán bar người lớn, người này cho biết: “Với người có thu nhập bình thường, để vào được những nơi này là khá đắt. Chỉ có những người biết cách mới có thể đến. Nơi này có rất nhiều phòng và được hoạt động thông qua hệ thống thẻ thành viên”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm