Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên Novaland hoạt động vì môi trường, cộng đồng tại Cần Thơ

Với Tập đoàn Novaland, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội là trách nhiệm không của riêng doanh nghiệp mà còn của từng nhân viên đang làm việc tại tập đoàn.

Hoạt động xã hội là một trong những tiêu chí xuyên suốt chương trình team building năm 2017 của toàn thể nhân viên Tập đoàn Novaland tại Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đà Lạt. Chương trình nhằm kết nối tinh thần thiện nguyện của tập thể nhân viên, cũng như tạo điều kiện để nhân viên cùng tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực.

Trong chặng đường đầu tiên của hành trình Novaland - team building 2017 tại Cần Thơ cuối tháng 6, bên cạnh những hoạt động thi đua đội nhóm sôi động, tập thể nhân viên còn tham gia chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa với chủ đề “Kết nối vì cộng đồng - Cùng sẻ chia yêu thương”.

Tap doan Novaland anh 1
Nhân viên Novaland thực hiện vệ sinh 2 km đường dẫn lên cầu Cần Thơ.

Tập đoàn đã phối hợp với thanh niên quận đoàn Cái Răng (thành phố Cần Thơ) tổ chức làm vệ sinh môi trường trên 2 km đường dẫn lên cầu Cần Thơ. Hoạt động này không chỉ làm sạch một phần khu vực này, mà còn góp sức tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp cho cư dân địa phương và người dân di chuyển qua đoạn đường này.

Song song với vệ sinh môi trường, một hoạt động nhân ái đã được tổ chức tại Trung tâm Công tác Xã hội Cần Thơ - nơi đang bảo trợ, nuôi dưỡng 91 trẻ mồ côi, khuyết tật bẩm sinh, bại não, chậm phát triển. Đại diện Novaland đã thăm hỏi và trực tiếp trao tặng hơn 47 triệu đồng tiền mặt do tập thể nhân viên Novaland quyên góp đợt đầu tiên để làm công tác xã hội, cùng một số hiện vật cho trẻ em tại đây.

Tap doan Novaland anh 2
Đại diện tập thể Novaland đến thăm hỏi các em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Công tác Xã hội Cần Thơ.
Tap doan Novaland anh 3
Nét mặt hào hứng của các em khi được đón tiếp đoàn khách.

Ngoài ra, nhân viên Novaland còn phối hợp với Đoàn Thanh niên quận Ninh Kiều tham gia trồng cây xanh đô thị tại tuyến đường trung tâm quận, đồng thời đóng góp 100 cây xanh (tương đương 40 triệu đồng) và trực tiếp trồng số cây này, hứa hẹn tạo thêm bóng mát và làm đẹp cho tuyến đường của địa phương.

Tap doan Novaland anh 4
Nhân viên Novaland thực hiện công tác trồng cây vì môi trường.
Tap doan Novaland anh 5
100 cây xanh đô thị hứa hẹn mang lại bóng mát cho tuyến đường trung tâm quận Ninh Kiều.

Chuỗi hoạt động xã hội “Kết nối vì cộng đồng - Cùng sẻ chia yêu thương” sẽ tiếp tục diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Đà Lạt trong tháng 7 và 8. Chuỗi hoạt động này đang nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ tập thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Novaland, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của đơn vị này vào sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm