Tối ngày 24/6, một đoạn video ngắn có nội dung 2 nhân viên của một nhà bán lẻ lớn xảy ra xô xát với khách hàng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của hệ thống bán lẻ này cho biết sự việc trên diễn ra vào chiều ngày 21/6 và đã được giải quyết.
Theo đó, khoảng 14h ngày 21/6, khách hàng tên Tuấn cùng với 2 người bạn tên Ngạn và Phương đến cửa hàng tại Mộc Châu để yêu cầu đổi mới chiếc iPhone 7 Plus. Trước đó, máy của khách hàng tên Tuấn đã bị Trung tâm bảo hành (TTBH) của Apple từ chối bảo hành với lý do có chất lỏng trong máy, quỳ tím chuyển sang màu đỏ và có hiện tượng mở ra sửa chữa ở bên ngoài.
Tuy nhiên, 2 người bạn của khách hàng tên Tuấn không đồng ý với kết quả trên và yêu cầu được gặp quản lý để giải quyết vấn đề. Theo video, 2 nhân viên nói rằng quản lý không có tại cửa hàng vì đang trên đường về quê.
Lúc này, 2 người bạn của khách hàng Tuấn cho rằng nhân viên cửa hàng cố ý trốn tránh trách nhiệm, không hỗ trợ theo đúng quy định và đã có nhiều lời lẽ kích động. Nhân viên kinh doanh tên Việt và kỹ thuật viên tên Hải đã có hành động xô xát với khách hàng Ngạn ngay sau đó.
Đại diện nhà bán lẻ cho biết 2 nhân viên xảy ra xô xát với khách hàng đã bị đình chỉ công tác. |
"Sau khi nhận được thông tin, hệ thống đã đình chỉ công tác 2 nhân viên có hành động không tốt với khách hàng. Quản lý khu vực đã đến thăm khách hàng tên Ngạn và Phương để xin lỗi. Khách hàng Tuấn cùng 2 người bạn đã đồng ý bỏ qua sự việc. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng vì đã để sự việc đáng tiếc trên xảy ra", đại diện hệ thống bán lẻ cho biết.
Hiện chiếc iPhone 7 Plus của khách hàng Tuấn đang được chuyển tới TTBH của Apple để thẩm định lần 2. "Nếu hãng tiếp tục từ chối, chúng tôi sẽ bồi thường cho anh Tuấn một chiếc máy khác", người đại diện chia sẻ.