Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên bê cáng cố tình làm rơi cầu thủ chấn thương

Tình huống hy hữu xảy ra trong trận đấu giữa Larissa và Ergotelis tại giải hạng 2 Hy Lạp cuối tuần qua.

Phút 67, tiền vệ Leonardo Koutris của Ergotelis dính chấn thương và cần được đưa ra ngoài sân để chăm sóc. Tuy nhiên, hai nhân viên bê cáng có những hành động rất đáng lên án trong lúc đưa cầu thủ đội khách ra ngoài đường pitch.

Cụ thể, sau khi đặt Koutris vào cáng chẳng khác nào ném, một nhân viên giả vờ vấp chân khiến chiếc cáng rơi xuống đất. Người đàn ông đó thậm chí còn giả vờ vấp ngã để húc đầu vào ngực Koutris. Chưa hết, sau khi rời sân, hai nhân viên gần như quăng cầu thủ trẻ 20 tuổi xuống đất.

Cầu thủ dính chấn thương bị nhân viên bê cáng chơi xấu Tiền vệ Leonardo Koutris của Ergotelis bị hai nhân viên bê cáng cố tình làm rơi xuống sân trong trận gặp Larissa tại giải hạng 2 Hy Lạp cuối tuần qua.

Nhiều người cho rằng, hai nhân viên khiêng cáng nói trên nhiều khả năng là fan của đội chủ nhà Larissa. Bởi giữa họ và tiền vệ Koutris chẳng có bất kỳ mối thù oán nào trước đó.

Ở trận này, Ergotelis vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Bourselis phút 35. Tuy nhiên, Larissa đã lội ngược dòng thành công nhờ hai bàn thắng của Nayar và Maroukakis ở những phút cuối trận (87 và 90+4). 

Chiến thắng giúp Larissa củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 12 điểm tối đa sau 4 vòng đấu. Trong khi Ergotelis xếp thứ 10 với 4 điểm trên tổng số 18 đội.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm