Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên an ninh dựng khiên chắn để Neymar đá phạt góc

Neymar, Messi bị CĐV Marseille gây sức ép trong trận siêu kinh điển nước Pháp thuộc vòng 11 Ligue 1 rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội).

PSG dau Marseille anh 1

Dàn sao PSG phải chịu sức ép rất lớn từ khán đài chật kín CĐV tại sân Velodrome. Neymar cùng đồng đội nhận những tiếng la ó mỗi khi chạm bóng. Mỗi khi đội khách đá phạt góc, CĐV chủ nhà liên tục ném những vật thể lạ xuống sân.

PSG dau Marseille anh 2

Ban tổ chức sân phải dừng trận đấu để yêu cầu người hâm mộ dừng hành động gây rối nhưng không hiệu quả. Phút 30, lực lượng an ninh mang khiên chắn để bảo vệ Neymar trong một pha đá phạt góc.

PSG dau Marseille anh 3

Lionel Messi cũng là mục tiêu của những kẻ quá khích mỗi khi thực hiện tình huống cố định.

PSG dau Marseille anh 4

Chưa dừng ở đó, CĐV Marseille còn chiếu đèn laser vào mặt Keylor Navas để làm thủ môn này phân tâm mỗi khi chủ nhà được hưởng tình huống cố định.

PSG dau Marseille anh 5

Marseille là một trong những CLB giàu thành tích nhất tại Ligue 1 (9 lần vô địch). Đội bóng có 122 năm tuổi đời sở hữu lượng CĐV đông đảo và cuồng nhiệt tại đất nước hình lục lăng.

PSG dau Marseille anh 6

Người hâm mộ Marseille sẵn sàng làm mọi cách để gây khó dễ cho PSG. Phút 73, một CĐV quá khích chạy vào sân làm gián đoạn pha lên bóng của Messi cùng đồng đội. Những sự cố này cho thấy sự yếu kém trong khâu tổ chức của BTC Ligue 1 nói chung và sân Velodrome nói riêng.

PSG dau Marseille anh 7

PSG trải qua 90 phút đầy khó khăn trước chủ nhà Marseille. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino cầm bóng 53%, tung 9 cú sút nhưng không thu về bàn nào.

PSG dau Marseille anh 8

Đội bóng thủ đô có một lần làm tung mành lưới Marseille sau cú dứt điểm của Neymar. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và xác định cầu thủ đội khách đã việt vị khi tham gia tình huống tấn công.

PSG dau Marseille anh 9

Siêu kinh điển nước Pháp khép lại với tỷ số hòa 0-0. PSG vẫn giữ ngôi đầu với 28 điểm, hơn Lens 7 điểm.

Ronaldo và Messi chưa hết thời

Tuổi tác chưa thể ngăn cản Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, trở thành nhân vật chính ở Champions League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm