Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận thẻ đỏ, Kompany trút giận lên bức tường

Không giữ được bình tĩnh, thủ quân Vincent Kompany của Man City đã đạp vào bức tường khi bước vào đường hầm sân KC.

Có vẻ như cầu thủ Man City rất có duyên với những chiếc thẻ đỏ. Trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League gặp Barca, đội bóng nửa xanh thành Manchester đều có cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Trong chuyến làm khách sân KC đêm qua, trung vệ Kompany đã bị trọng tài "đuổi cổ" ra khỏi sân.

Pha phạm lỗi với Jelavic khiến Kompany phải nhận thẻ đỏ rời sân. Ảnh: Getty Images

Đó là tình huống thủ quân của Man City phạm lỗi với Jelavic bên phía Hull và phải nhận thẻ đỏ ngay từ phút 11. Trong hơn 80 phút còn lại, mặc dù chơi thiếu người nhưng các học trò của Pellegrini vẫn hạ Hull 2-0, tiếp tục bám đuổi Chelsea, đội bất ngờ gục ngã trân sân của Aston Villa.

Ngay sau khi bị đuổi khỏi sân, trung vệ người Bỉ đã mất bình tĩnh khi trút giận vào bức tường ngay bên lối vào đường hầm sân KC. Cú tung cước của Kompany mạnh đến nỗi trên bức tường vẫn còn in hằn dấu giày của thủ quân Man City, bức ảnh được lan truyền rất nhanh chóng sau đó trên Twitter.

Kompany đã trút giận lên bức tường ở đường hầm sân KC. Ảnh BT Sport

Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp, câu hỏi đặt ra là liệu Kompany sẽ bị treo giò bao nhiêu trận? Cũng có thông tin cho rằng trung vệ người Bỉ sẽ phải nhận mức án ngồi ngoài ở 3 trận tiếp theo. Tuy nhiên, NHM Man City có thể yên tâm khi đó không phải là một tình huống bạo lực, nên Kompany sẽ chỉ bị treo giò 1 trận.

Kompany sẽ chỉ phải ngồi ngoài ở trận tiếp Fulham vào thứ bảy tuần sau và có thể góp mặt ở 2 trận đại chiến gặp M.U và Arsenal 2 vòng tiếp theo.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm