Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân tài đất Việt 2013 vinh danh mạng quảng cáo trên di động

Giải pháp phần mềm quảng cáo trên nền thiết bị di động "Mobile Advertising Network Solution" của công ty cổ phần truyền thông Centech đã được trao giải nhất trong nhóm sản phẩm CNTT triển vọng tại buổi lễ trao giải Nhân tài đất Việt diễn ra tối qua.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp cuộc thi Nhân tài đất Việt được tổ chức, dưới sự bảo trợ của Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Tài nguyên & Môi trường. Đây cũng là năm đầu tiên hệ thống giải thưởng được mở rộng tới 4 lĩnh vực, bao gồm công nghệ thông tin, khoa học ứng dụng, y dược và môi trường.

Có tất cả 241 sản phẩm đã được các tác giả, nhóm tác giả gửi tới dự thi Nhân tài đất Việt năm nay, cao hơn nhiều so với mọi năm. Một phần không nhỏ trong số đó là các sản phẩm nằm trong nhóm Ứng dụng trên thiết bị di động, một hạng mục giải thưởng mới trong lĩnh vực CNTT của năm nay. Lĩnh vực CNTT còn có hai nhóm giải thưởng khác giống như mọi năm là sản phẩm CNTT thành công và sản phẩm CNTT triển vọng.

Sau khi kết thúc vòng sơ loại, ban tổ chức và hội đồng thẩm định đã chọn ra 18 sản phẩm CNTT lọt vào vòng chung khảo, bao gồm 8 sản phẩm thuộc nhóm CNTT triển vọng, 5 sản phẩm thuộc nhóm CNTT thành công và 5 sản phẩm thuộc nhóm các Ứng dụng trên thiết bị di động.

Công ty cổ phần truyền thông Centech nhận giải nhất ở nhóm sản phẩm CNTT triển vọng với Giải pháp Phần mềm quảng cáo trên nền thiết bị di động "Mobile Advertising Network Solution".

Giải pháp Phần mềm quảng cáo trên nền thiết bị di động "Mobile Advertising Network Solution" của công ty cổ phần truyền thông Centech đã được vinh danh với giải nhất ở nhóm sản phẩm CNTT triển vọng. Sản phẩm cho phép các nhà quảng cáo tiếp thị có thể gửi các thông điệp truyền thông quảng cáo tới các khách hàng theo từng mục tiêu khác nhau, giúp các nhà phát triển ứng dụng di động Việt Nam dễ dàng sử dụng mạng quảng cáo trong các ứng dụng của mình, tạo ra một môi trường giúp cho các nhà phát triển ứng dụng di động có thể thu được lợi nhuận dễ dàng, nhanh chóng từ quảng cáo trong nước. Như vậy, sau hai năm liên tiếp không có giải nhất, Nhân tài đất Việt 2013 đã tìm ra một sản phẩm xứng đáng để trao giải quán quân.

Trong buổi lễ trao giải diễn ra tối qua (20/11), Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì cho sản phẩm Hệ thống doanh nghiệp hợp nhất Amis.vn của công ty cổ phần MISA và Nền tảng truyền thông Hợp nhất của công ty Phần mềm và Truyền thông VASC, thuộc nhóm sản phẩm CNTT thành công. Ngoài ra, còn có 4 giải ba được trao cho các sản phẩm thuộc 3 nhóm sản phẩm CNTT thành công, triển vọng và Ứng dụng trên thiết bị di động, cùng với 5 giải khuyến khích.

Ngoài lĩnh vực công nghệ thông tin, ban tổ chức cũng đã lựa chọn và trao giải thưởng cho các công trình có tính thực tiễn cao, mang lại hiệu quả cho xã hội, góp phần cải thiện đời sống cho người dân ở các lĩnh vực khoa học ứng dụng, y dược và môi trường.

Ngọc Quân

Bạn có thể quan tâm