Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc xuống cấp của các thành viên 2NE1 sau khi nhóm tan rã

Trước khi Park Bom lộ khoảnh khắc tăng cân, mặt sưng phồng, các thành viên khác của 2NE1 thường xuyên bị nói nhan sắc thất thường.

Park Bom anh 1

2NE1 từng là thanh xuân của khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X đời đầu. Thời điểm mới ra mắt, nhóm nhạc 4 thành viên gây ấn tượng với những ca khúc sôi động, gout thời trang cá tính. Từng đi đầu trào lưu Hallyu với hàng loạt ca khúc hit I Don't Care, Fire, Lonely, I Am The Best... đến tháng 11/2016, thông tin 2NE1 chính thức tan rã khiến nhiều fan tiếc nuối. Hiện tại, thời hoàng kim đã qua, các thành viên cũng khiến nhiều người khó hiểu với nhan sắc lên xuống thất thường.

Park Bom anh 2

Trong 4 thành viên, Park Bom được đánh giá là giọng ca sở hữu nhan sắc ngọt ngào và nữ tính nhất. Ngoài ra, cô thường xuyên vào danh sách những idol nữ có đôi chân đẹp nhất Kbiz. Song, theo thời gian, ca sĩ sinh năm 1984 bị cho là dao kéo quá đà. Scandal sở hữu loại thuốc có trong danh mục cấm tại Hàn Quốc khiến sự nghiệp cô gần như chấm dứt.

Park Bom anh 5

Nếu Park Bom được khen sở hữu vẻ ngoài nữ tính, Dara (Sandara Park) lại là idol thường xuyên lọt top các bảng xếp hạng về nhan sắc chuẩn mực. Vì vậy, ngoài việc hoạt động với vai trò ca sĩ, idol sinh năm 1984 thường có mặt trong các chiến dịch quảng cáo, show thực tế, talk show làm đẹp.

Park Bom anh 12

Trong 2NE1, em út Minzy là thành viên cá tính không kém đàn chị CL. Thuở còn hoạt động trong nhóm nhạc, ca sĩ sinh năm 1994 thường xuyên gây ấn tượng với kiểu tóc, phong cách thời trang cá tính. Ngoài ra, giọng hát của Minzy cũng được fan đánh giá ấn tượng không kém ngoại hình nổi loạn của nữ ca sĩ.

Park Bom lên tiếng về gương mặt sưng phù, biến dạng

Bị nghi gặp di chứng phẫu thuật thẩm mỹ, đại diện công ty quản lý của Park Bom khẳng định cựu thành viên 2NE1 có ngoại hình khác lạ do tăng cân.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm