Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Vũ Thảo My sau 6 năm đăng quang Giọng hát Việt

Vũ Thảo My cá tính và sexy hơn so với thời điểm đăng quang Giọng hát Việt năm 2013. Tuy nhiên, về âm nhạc, nữ ca sĩ chưa đạt được như kỳ vọng của khán giả.

nhan sac squan quan Vu Thao My anh 1
Trong buổi chụp hình với Zing.vn, Vũ Thảo My diện quần jeans, áo crop-top, đeo túi chéo và để tóc xõa vai. Đây cũng là phong cách thường thấy của Vũ Thảo My, trẻ trung và năng động.
nhan sac squan quan Vu Thao My anh 2
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy, cá tính trên trang cá nhân. Những hình ảnh này đối lập với Vũ Thảo My thời điểm mới đăng quang Giọng hát Việt năm 2013.
nhan sac squan quan Vu Thao My anh 3
Vũ Thảo My gây chú ý vì phong cách thời trang có phần trưởng thành so với tuổi 22, tuy nhiên về âm nhạc, cô chưa tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
nhan sac squan quan Vu Thao My anh 4
Vũ Thảo My đăng quang Giọng hát Việt năm 2013 nhưng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Vũ Cát Tường hay Hoàng Tôn xứng đáng hơn. Tuy vậy, tài năng và giọng hát của Vũ Thảo My là không thể phủ nhận.
nhan sac squan quan Vu Thao My anh 5
Sau cuộc thi, nhiều người kỳ vọng cô sẽ đạt được bước tiến trong nghề. Tuy nhiên, Thảo My lại chọn con đường học hành, Cô gần như không đi hát, cũng ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
nhan sac squan quan Vu Thao My anh 6
2 năm trước, Vũ Thảo My trở lại trên thị trường âm nhạc. Hình ảnh của nữ ca sĩ cũng đã có nhiều thay đổi. Cô theo đuổi phong cách sexy, cá tính. Quán quân Giọng hát Việt năm 2013 cũng tiết lộ đã xăm 8 hình xăm trên người. Tuy nhiên, sau 2 năm trở lại, Vũ Thảo My chưa tạo được dấu ấn trong nghề. Cô sau đó cũng không có sản phẩm mới.

Vũ Thảo My: Từ quán quân 16 tuổi nhút nhát tới 8 hình xăm trên người

4 năm trôi qua, quán quân The Voice 2013 trở thành cô gái 20 tuổi, cá tính, quyến rũ và đậm phong cách phương Tây. Để có sự thay đổi này là cả quá trình đấu tranh tâm lý của cô.

Quỳnh Trang - Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm