Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tuổi 31 của 'cô hầu gái' Kim Tae Ri

Loạt ảnh mới nhất của Kim Tae Ri đang trở thành tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội cũng như truyền thông Hàn.


Nhan sac Kim Tae Ri anh 1

Loạt ảnh mới nhất của sao nữ sinh năm 1990 do J Wide công bố được thực hiện tại hậu trường chụp cho tạp chí Marie Claire số ra tháng 3. Kim Tae Ri gây ấn tượng với tạo hình theo phong cách cottagecore – xu hướng thời trang mang màu sắc cổ điển với trang phục đơn giản nhưng có giá trị thẩm mỹ cao.

Nhan sac Kim Tae Ri anh 2

Tuy có nguồn gốc từ văn hóa các nước phương Tây, song phong cách này giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của sao nữ 31 tuổi. Từ trang phục tông trắng, mái tóc duỗi thẳng đến lối trang điểm nhẹ nhàng đều gợi liên tưởng đến vẻ ngoài mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần cuốn hút.

Nhan sac Kim Tae Ri anh 3

Gia nhập giới giải trí khá muộn, Kim Tae Ri lên như “diều gặp gió” ngay từ bộ phim đầu tay - tác phẩm đồng tính nữ 18+ The Handmaiden. Cô đã vượt qua 1.500 thí sinh để có được vai nữ chính bên cạnh những tên tuổi lớn Kim Min Hee, Ha Jung Woo, Jo Jin Woong.

Nhan sac Kim Tae Ri anh 12

Nối tiếp dự án Space Sweepers, mỹ nhân sinh năm 1990 tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong Hoon. Phim kể về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc, sẽ được sản xuất thành 2 phần và thời gian dự kiến hoàn thành trong khoảng 10 tháng.

Nhan sac Kim Tae Ri anh 13

Bộ phim mới thu hút sự chú ý khi sở hữu dàn dàn diễn viên đình đám đang được công chúng quan tâm như: Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, Kim Woo Bin, So Ji Sub, Yum Jung Ah và Yoo Jae Myung.

Linh Phương

Ảnh: kstarlive

Bạn có thể quan tâm