Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tuổi 24 của Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Yoshi Rinrada đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan trước thi đạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

hoa hau chuyen gioi thai lan anh 1

Yoshi Rinrada, người đẹp chuyển giới thi Miss International Queen cùng năm với Hương Giang (2018), và được xướng tên là á hậu 2. Theo NewTV, không giành vương miện cao quý nhất nhưng Rinrada sau cuộc thi trở thành "con cưng" của showbiz Thái Lan. Từ đây, nhiều cơ hội nghề nghiệp mở ra với cô gái sinh năm 1997.

hoa hau chuyen gioi thai lan anh 4

Theo Thairath, mạng xã hội là nền tảng kiếm bộn tiền cho các ngôi sao Thái Lan, Yoshi cũng không ngoại lệ. Trang Instagram của cô hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi. Khi lượng theo dõi nhiều, tương tác cao, Yoshi sẽ nhận được cát-xê quảng cáo nhiều hơn.

hoa hau chuyen gioi thai lan anh 7

Bên cạnh người mẫu, Yoshi còn tham gia game show, đóng phim truyền hình. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Yoshi sẽ xuất hiện cùng Fergie Phavarit trong bộ phim 30 Days I Will Have You. Trước đó, cô đóng các phim Little Things, Rock, Love Sick 2...

hoa hau chuyen gioi thai lan anh 8

Tại Thái Lan, người đẹp 24 tuổi được ca ngợi là giai nhân bậc nhất ở lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Nhiều ý kiến tin rằng cô sẽ sớm công phá màn ảnh bằng dự án mới, thay thế vị trí của Nong Poy.

hoa hau chuyen gioi thai lan anh 9

"Yoshi đang góp phần khẳng định giá trị của người chuyển giới. Cô được mời làm diễn giả cho buổi nói chuyện có chủ đề Pure Love Stop Crime, tham gia Ngày trứng gia cầm thế giới ở Bệnh viện Siriraj, đắt show sự kiện", NewTV cho biết.


Cô gái tóc ngắn đại diện Uzbekistan thi Hoa hậu Quốc tế

Tham gia Hoa hậu Quốc tế 2021, đại diện Uzbekistan muốn quảng bá hình ảnh và quê hương đến với bạn bè thế giới.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram Yoshi Rinrada

Bạn có thể quan tâm