Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tuổi 14 của diễn viên nhí ‘Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7’

Kal So Won hiện là diễn viên trực thuộc công ty YG. Cô từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” hay “Huyền thoại biển xanh”.

Kal So Won Dieu ky dieu o phong giam so 7 anh 3

“Kal So Won ngày càng xinh đẹp. Với ngoại hình này và diễn xuất tốt, cô ấy sẽ là diễn viên tài năng, nổi tiếng trong tương lai”, “Đến giờ tôi vẫn yêu thích vai diễn thời nhỏ của Kal So Won”, “Tôi rất mong chờ các hoạt động sắp tới của Kal So Won, cô ấy xinh đẹp quá, trông khá giống Sana của TWICE”, khán giả nhận xét.

Kal So Won Dieu ky dieu o phong giam so 7 anh 4

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đã lấy nước mắt của nhiều khán giả khi kể về cuộc sống trong tù của một người đàn ông chịu án oan. Lee Yong Goo - nhân vật chính của bộ phim - bị giam giữ và được phân vào phòng giam số 7. Yong Goo cứu sống bạn cùng phòng là So Yang Ho - một thủ lĩnh băng đảng trong tù. Sau đó, Yang Ho bèn trả ơn bằng cách lén đưa Lee Ye Seung - con gái của Yong Goo - vào phòng giam.

Những nhóm nữ Kpop chiến thắng nhiều nhất

TWICE với 106 cúp là nhóm nữ chiến thắng nhiều nhất ở các chương trình trao giải âm nhạc Hàn Quốc. ITZY tuy mới ra mắt hơn một năm đã lọt vào danh sách.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm