Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Triệu Vy và dàn tiểu hoa đán tại sự kiện thời trang

Người đẹp "Hoàn Châu cách cách", Cổ Lực Na Trát, Khổng Tuyết Nhi là những nghệ sĩ nhận được sự chú ý của truyền thông tại sự kiện diễn ra vào tối 23/7.

Trieu Vy va dan sao tai su kien thoi trang anh 3

Trong tháng 7, Triệu Vy sẽ cùng Huỳnh Hiểu Minh ghi hình bộ phim mới The Good Wife. Ngoài ra, cô còn tác phẩm truyền hình Nhà ở khu trường học đang chờ lên sóng. Hiện tại, Triệu Vy là nữ đạo diễn tiếng tăm tại Trung Quốc. Chương trình Nghe cô ấy nói do Triệu Vy cầm trịch tạo được tiếng vang khi phát sóng và được chiếu trên hai đài BBC FIRST BBC Player.

Trieu Vy va dan sao tai su kien thoi trang anh 6

Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát cũng bị truyền thông Trung Quốc báo động. Cô bị so sánh với Angelababy, không tiến bộ, 10 năm vào nghề chỉ đóng đạt duy nhất cảnh ngủ. Người đẹp bị xếp vào nhóm nghệ sĩ nổi lên nhờ nhan sắc, nhưng năng lực và thành tích nghệ thuật kém cỏi.

Trieu Vy va dan sao tai su kien thoi trang anh 7

Khổng Tuyết Nhi tăng cân khá nhiều. Trên Weibo, Khán giả cho biết họ không thể nhận ra mỹ nhân nhóm The9. Sinh năm 1996, cô hiện là nữ thần tượng có lượng fan đông đảo tại Trung Quốc.

Trieu Vy va dan sao tai su kien thoi trang anh 8

Tống Vũ Kỳ gần đây vướng thị phi với Angelababy. Nữ nghệ sĩ bị cho là không tôn trọng đàn chị, khi liên tục đập mạnh gối vào mặt Baby trong lúc thực hiện thử thách.

Hai thập kỷ gắn liền hình tượng gợi cảm của Scarlett Johansson

Nổi danh gợi cảm từ năm 17 tuổi, mỹ nhân “Black Widow” gần đây muốn bỏ hình tượng bốc lửa để theo đuổi các vai nặng tâm lý hơn.

Nữ diễn viên có ngoại hình lệch chuẩn được Triệu Vy nâng đỡ

Lạt Mục Dương Tử là trường hợp tài năng diễn xuất lấn át vẻ ngoài trong showbiz Hoa ngữ. Cô nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn và khán giả.

Di Hy

Ảnh: Sina, Weibo

Bạn có thể quan tâm