Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh 11 năm trước

Mới đây, một số hình ảnh ở độ tuổi đôi mươi của Triệu Lệ Dĩnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng.

Trieu Le Dinh anh 1

Ngày 4/2, Sina đăng tải một số hình ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh được chia sẻ lại trên mạng xã hội Weibo. Khi đó, nữ diễn viên chỉ mới 22 tuổi, đang tham gia một show truyền hình giải trí. Người đẹp ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, nhưng nổi bật hơn hẳn so với các nữ khách mời bên cạnh.

Trieu Le Dinh anh 2

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh với mái tóc xoăn nhẹ, xõa hai bên, gương mặt bầu bĩnh cùng nước da trắng ngần được cộng đồng mạng Trung Quốc khen ngợi. Nhiều người bị vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của sao nữ Hữu Phỉ cuốn hút.

Trieu Le Dinh anh 5

Triệu Lệ Dĩnh sinh 1987, là tiểu hoa đán 8X được yêu thích ở Trung Quốc. Dù xuất thân nông thôn bình dị nhưng cô gái trẻ luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp. Thuở mới bước chân vào giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Cũng vì thế, cô được chọn vào vai Sam Sam trong tác phẩm ăn khách Sam Sam đến đây ăn nào 2014 và một bước trở thành sao nữ đình đám của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Trieu Le Dinh anh 6

Vẻ ngoài ngọt ngào thời son trẻ của bà xã Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người trầm trồ. Đồng thời, cũng phần nào đập tan tin đồn nữ diễn viên Sở Kiều truyện từng đụng chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ đã gọt cằm để gương mặt cô thon gọn hơn và phẫu thuật cắt mắt mí để mắt to và rõ mí đôi.

Triệu Lệ Dĩnh hoãn cưới vì lo ngại virus viêm phổi corona

Hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong dự định diễn ra vào ngày 14/2. Tuy nhiên, kế hoạch này sẽ bị hoãn lại vì dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm