Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc trẻ thơ của nữ chính 'Vườn sao băng' phiên bản 2018

Nữ chính phiên bản 2018 của bộ phim đình đám "Vườn sao băng" gây sốt ngay từ khi bộ phim còn chưa bấm máy vì vẻ ngoài xinh đẹp và hợp vai diễn.

Trailer phim "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" Bộ phim đã mang lại danh tiếng cho nữ diễn viên trẻ Thẩm Nguyệt, đồng thời cũng là cầu nối để cô nhận được vai nữ chính trong phiên bản năm 2018 của bộ phim "Vườn sao băng".
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 1
Thẩm Nguyệt là tên tuổi đang được cộng đồng fan bộ phim thần tượng Vườn sao băng cũng như bộ truyện nguyên tác Hana Yori Dango đặc biệt quan tâm khi vào vai Sam Thái trong Vườn sao băng phiên bản 2018.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 2
Thẩm Nguyệt sinh năm 1997, trước khi vào vai Sam Thái cô là tên tuổi không mấy quen thuộc với khán giả nhưng cô lại có ngoại hình xinh đẹp.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 3
Việc Thẩm Nguyệt được lựa chọn cho vai nữ chính của Vườn sao băng là quyết định gây khá nhiều bất ngờ của nhà sản xuất. Tuy nhiên ngay khi tìm kiếm những hình ảnh trong vai nữ sinh trung học của cô, công chúng đồng loạt ủng hộ Sam Thái phiên bản mới nhất này.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 4
Cô được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khá lạ, vẻ đẹp pha trộn giữa các đường nét của con gái hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 5
Với bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, cô tạo ấn tượng với lối diễn xuất sinh động và chân thực.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 6
Không chỉ sở hữu năng lực diễn xuất, vẻ đẹp trong sáng nhưng mạnh mẽ của cô cũng được cho là thể hiện đúng tinh thần của truyện gốc.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 7
Hiện, cô nhận được sự ủng hộ từ fan của nguyên tác Hana Yori Dango cũng như người yêu mến những phiên bản phim cũ. Đây là điều hiếm khi xảy ra khi remake một bộ phim đã có quá nhiều phiên bản huyền thoại như Vườn sao băng.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 8
Khi đặt lên "bàn cân" có thể thấy Thẩm Nguyệt không hề lép vế so với các đàn chị từng thủ vai nữ chính trong loạt phim này như Từ Hy Viên, Goo Hye Sun, Trịnh Sảng... Xét về sự trẻ trung và tươi mới, cô còn có phần vượt trội hơn những người tiền nhiệm.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 9
Ngoại hình trẻ trung và trong trẻo của Thẩm Nguyệt được đánh giá rất phù hợp để vào vai chính trong các phim đề tài thanh xuân. Sự xuất hiện của Thẩm Nguyệt khiến nhiều khán giả hy vọng cô sẽ sớm soán ngôi "Nữ thần thanh xuân" lâu nay do Trịnh Sảng nắm giữ.
nu chinh Vuon sao bang 2018 anh 10
Vẻ ngoài lanh lợi và thông minh cùng lối diễn xuất chân thật là điểm cộng lớn của nữ diễn viên trẻ. Các phiên bản remake của Hana Yori Dango (Con nhà giàu) luôn là bệ phóng hoàn hảo cho các diễn viên trẻ đi tới thành công. Vì vậy, Vườn sao băng 2018 được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi Thẩm Nguyệt lên tầm cao mới.

'Vườn sao băng' bản mới ra mắt dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp

Sau 16 năm kể từ bản do F4 Đài Loan đóng, dàn diễn viên vừa ra mắt nhận được sự tán đồng từ cư dân mạng.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm