Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tân Hoa hậu Hòa bình Philippines

Tân Hoa hậu Hòa bình Philippines cao 1,73 m, số đo ba vòng lý tưởng. Cô là người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn tại quê nhà.

hoa hau hoa binh philippines anh 7

Có lối trò chuyện lưu loát, duyên dáng, Bernardo được mời làm MC của nhiều sự kiện. Hoa hậu người Philippines mô tả bản thân năng động, hướng ngoại khi từng có 9 năm theo đuổi môn thể dục nhịp điệu. Cô đồng thời tham gia đoàn ca múa nhạc Palawan, chuyên giới thiệu truyền thống quê hương qua các điệu múa dân gian.

hoa hau hoa binh philippines anh 10

Ngoài công việc chuyên môn, hoa hậu tham gia hoạt động từ thiện khi là tình nguyện viên tích cực của tổ chức Philippine Movement Against Malaria. Năm 2019, Bernardo được Best Magazine công nhận là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất Philippines. Hollywood Philippines gọi cô với danh hiệu "người phụ nữ ưu tú".

hoa hau hoa binh philippines anh 11

Lợi thế ngoại hình giúp Bernardo tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm. Trên tài khoản cá nhân, cô "đốt mắt" người xem bằng loạt ảnh tạo dáng với bikini dưới bể bơi. Với những điểm mạnh hiện có, Bernardo được đánh giá là đối đáng gờm trong cuộc thi tới.

Hoa hậu Bỉ bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vì sợ dịch bệnh

Celine Van Ouytsel quyết định bỏ lỡ cơ hội thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 vì lo sợ sẽ trở thành nạn nhân của dịch Covid-19.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm