Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc phù thủy gây mê đắm trong 'Nàng tiên cá'

Thủ vai phản diện Vanessa, nữ diễn viên Jessica Alexander nhận sự yêu thích của khán giả. Cô có vóc dáng quyến rũ, gương mặt ngọt ngào.

Nang tien ca anh 1

Bộ phim live-action The Little Mermaid (tựa Việt: Nàng tiên cá) của nhà Disney chính thức khởi chiếu từ 26/5. Tác phẩm được làm lại từ phiên bản hoạt hình huyền thoại ra mắt năm 1989, dựa trên truyện cổ tích Đan Mạch cùng tên của nhà văn Hans Christian Andersen. Ảnh: Just Jared.

Nang tien ca anh 2

Theo các đơn vị quan sát phòng vé, doanh thu nội địa phim đạt 117,5 triệu USD sau 4 ngày ra rạp. Trên toàn cầu, phim đã kiếm được số tiền lên tới 185,8 triệu USD. Ảnh: Entertainment Weekly.


Nang tien ca anh 9

Tháng 3/2021, nhiều nguồn tin khẳng định Jessica Alexander sẽ tham gia dự án live-action The Little Mermaid của nhà Disney. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn cầu. Thời điểm này, nhân vật của Jessica chưa được tiết lộ. Nhiều khán giả còn cho rằng cô sẽ thủ vai nàng tiên cá Ariel trong phim. Ảnh: We Got This Covered.

Nang tien ca anh 10

Jessica Alexander từng tiết lộ không nghĩ sẽ đậu sau buổi thử vai. Tuy nhiên, cô lại nhận được cuộc hẹn từ ê-kíp ngay sau ngày lễ Halloween và cảm thấy hạnh phúc. “Bố mẹ cảm thấy tự hào và họ đã ủng hộ tôi để có được vị trí như bây giờ. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của câu chuyện”, cô chia sẻ. Ảnh: GB ISSUE.

Nang tien ca anh 11

Trong năm 2023, bên cạnh Nàng tiên cá, Jessica Alexander còn xuất hiện với vai chính Lucinda Price trong loạt phim Fallen. Ảnh: Listal.

Sách tham khảo: Nàng tiên cá (The Little Mermaid) là truyện nổi tiếng của nhà văn, nhà thơ người Đan Mạch Hans Christian Andersen, kể về một nàng tiên cá nhỏ mong muốn từ bỏ cuộc sống dưới đáy biển và thân phận người cá của nàng để có được một linh hồn của con người và tình yêu của chàng hoàng tử loài người. Ban đầu được sáng tác cho một vở ballet, truyện được xuất bản lần đầu vào năm 1837 và đã được chuyển thể thành nhiều thể loại bao gồm nhạc kịch và phim.

'Mèo Ú' Doraemon xô đổ 'Fast X' và 'Nàng tiên cá'

Sau 3 ngày công chiếu chính thức, “Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời” vượt qua cả “Fast X” và “Nàng tiên cá” để thống trị phòng vé nước ta.

'Kẻ hủy diệt' hóa bố già láu cá

“FUBAR” là bộ phim truyền hình đầu tiên Arnold Schwarzenegger đảm nhiệm vai chính. Kịch bản vay mượn, cũ kỹ nhưng diễn xuất của Arnold vẫn chinh phục được khán giả.

Chờ đợi gì ở ‘người đàn ông nhanh nhất thế giới’?

The Flash có cho mình dự án điện ảnh riêng sau khi xuất hiện trong "Justice League". Bộ phim được đánh giá là một trong những nước cờ chiến lược của hãng phim DC năm nay.

Doraemon co con hap dan? hinh anh

Doraemon có còn hấp dẫn?

0

Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ như "Fast X", "Nàng tiên cá" hay "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", bộ phim hoạt hình Nhật Bản hiện dẫn đầu bảng phòng vé nước ta.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm