Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ chính 'Vườn sao băng'

Sau khi nhà sản xuất công bố danh sách diễn viên "Vườn sao băng" bản Thái, nữ chính Tu Tontawan được dân mạng dành nhiều lời khen về ngoại hình.

nang tho cua phim anh Thai Lan anh 1

Vườn sao băng hoặc Con nhà giàu (tên gốc Boys Over Flowers) là bộ phim thanh xuân, vườn trường thường được các nước châu Á mua bản quyền. Thông tin dự án nổi tiếng được Thái Lan remake làm người hâm mộ chú ý. Sau khi tung thông tin chính thức, người hâm mộ liên tục dành lời khen cho các ngôi sao xuất hiện trong phim. Ảnh: Instagram.

nang tho cua phim anh Thai Lan anh 2

Nữ chính của phim là Tu Tontawan. Đây là cái tên hoàn toàn mới với người hâm mộ phim Thái Lan. Đây là lần đầu sao trẻ sinh năm 2000 tham gia diễn xuất. Việc cô nhanh chóng có được vai nữ chính làm nhiều khán giả trông chờ khả năng diễn xuất của cô. Ảnh: Instagram.

nang tho cua phim anh Thai Lan anh 3

Tu Tontawan có chiều cao 1,65 m, khá phù hợp để đóng vai nữ sinh cấp ba. Hiện tại, cô là sinh viên chuyên ngành Nha khoa tại Đại học Chulalongkorn. Gương mặt của cô trẻ trung, năng động và được nhận xét hợp vai. Ảnh: Instagram.

Vì sao cường điệu đến lố bịch phim Hàn vẫn hút khán giả?

Tuy tình tiết nội dung có phần phóng đại và vô lý, những bộ phim như "Lâu đài trên không", "Cuộc chiến thượng lưu" vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Góc khuất trầm cảm, rối loạn ăn uống của em gái quốc dân IU

Trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu ở showbiz Hàn, IU có nhiều năm đối mặt với chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống kéo dài.

BTS thong tri Kpop hinh anh

BTS thống trị Kpop

0

Trong năm nay, BTS đã khẳng định tên tuổi ở tầm quốc tế khi phát hành những album ăn khách cùng nhiều giải thưởng, đề cử lớn mà chưa nhóm nhạc Kpop nào đạt được trước đó.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm