Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ ca sĩ sinh con cho Hoa Thần Vũ

Trương Bích Thần vốn là ca sĩ ít scandal nhưng việc cô bất ngờ tuyên bố có con với Hoa Thần Vũ khiến công chúng chấn động.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 1

Ngày 24/1, Sina đưa tin hai ca sĩ trẻ hàng đầu của Trung Quốc là Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ gây bất ngờ khi tuyên bố có con chung, thậm chí bé gái đã được hơn một tuổi. Do họ chưa từng công khai hẹn hò, thậm chí thường xuyên phủ nhận yêu đương nên thông tin trên khiến công chúng chấn động.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 2

Theo chia sẻ của Trương Bích Thần, mùa thu năm 2018, khi cô biết tin có thai với Hoa Thần Vũ, cô cảm thấy hoang mang. Khi đó, cả hai đang yêu đương, nữ ca sĩ không có kế hoạch kết hôn, sinh con trong vài năm tới. Do đó, cô quyết định bỏ đi mà không nói thông tin quan trọng với bạn trai.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 3

"Khi tôi quyết định sinh đứa bé, tôi hỗn loạn tới mức không biết nói thế nào với Hoa Hoa (Hoa Thần Vũ). Tôi cũng không nghĩ đến phản ứng hay câu trả lời của anh ấy. Vì vậy, dù đang yêu nhau, tôi vẫn lựa chọn bỏ đi, tự mình hoàn thành tất cả. Tôi biết đây là hành động sai, nhưng việc này vượt quá thế giới hiểu biết của tôi. Do đó, tình huống Hoa Hoa không biết về chuyện tôi mang thai, tôi đã trở thành một người mẹ là thật", Trương Bích Thần chia sẻ.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 4

Nữ ca sĩ cắt đứt liên lạc với bạn trai, tự mình sinh con. Tuy nhiên, khi con lớn lên, cô cảm thấy phải cho con một mái ấm gia đình và người cha. Cô cũng không thể tước quyền làm cha của Hoa Thần Vũ. Do đó, Trương Bích Thần công khai bí mật với bạn trai cũ. Hiện tại, Hoa Thần Vũ đã nhận con, đăng ký hộ khẩu cho bé. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ chỉ nuôi con chung mà không quay về với nhau.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 5
Sự việc khiến Trương Bích Thần bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng cô hành động cảm tính, dại dột. Đặc biệt, fan của "Quỷ tài âm nhạc" Hoa Thần Vũ cho rằng cô đang ép thần tượng của họ vào thế bị động.
Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 6

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bình luận Trương Bích Thần vẽ ra một câu chuyện mang đậm tính chất ngôn tình để che giấu sự thật khác. Công chúng không tin một nghệ sĩ 30 tuổi có thể dễ dàng sợ hãi rồi biến mất để sinh con một mình.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 7

Một số người thạo tin cho biết thực tế Hoa Thần Vũ không muốn bạn gái sinh con, ép Trương Bích Thần phá thai nhưng nữ diễn viên không đồng ý. Do ảnh hưởng từ sự kiện mang thai hộ của Trịnh Sảng, Hoa Thần Vũ sợ công chúng chỉ trích là vô trách nhiệm với con nên anh mới thừa nhận. Trong bài đăng của mình, nam ca sĩ cũng không nhắc tới Trương Bích Thần mà chỉ khen con gái đáng yêu, tài năng.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 8

Theo Sina, sự việc cũng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của Trương Bích Thần. Hiện tại, cô trở thành bà mẹ đơn thân với hình tượng "ôm bụng bầu bỏ trốn" gây nên tranh cãi. Trước đó, Trương Bích Thần được coi là "nữ hoàng nhạc phim", ca sĩ trẻ thực lực và đời tư sạch sẽ.

Truong Bich Than co con voi Hoa Than Vu anh 9

Trương Bích Thần sinh năm 1989. Năm 2012, cô giành chiến thắng trong cuộc thi K-Pop World Festival khu vực Trung Quốc, đồng thời đại diện cho nước này tại vòng chung kết của cuộc thi diễn ra tại Hàn Quốc và đoạt giải xuất sắc. Tháng 7/2013, cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Sunny Days, hoạt động một năm sau đó trở về nước theo đuổi sự nghiệp solo.

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con chung

Từng xuất hiện thông tin Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần hẹn hò. Tuy nhiên, công chúng thực sự bất ngờ khi biết họ đã có với nhau một con gái.

An Chi

Bạn có thể quan tâm