Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc như búp bê bạn gái hot girl của Bùi Anh Tuấn

Lilly Luta - bạn gái mới của giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" - không chỉ là hot girl đình đám ở Sài thành mà còn đang từng bước khẳng định mình ở lĩnh vực diễn xuất.

Lilly Luta vốn nổi tiếng trước bạn trai Bùi Anh Tuấn khá nhiều. Cô từng được khen ngợi với những mỹ từ như "búp bê Sài thành" hay "thiên thần"... Tên thật là Nguyễn Thị Lượm, nữ diễn viên Biết chết liền là một trong những hot girl "sạch" hiếm hoi bởi cô có học vấn và chưa từng vướng vào scandal nào. Bạn gái của hoàng tử The Voice mùa đầu tiên từng theo học khoa Tài chính Ngân hàng của trường CĐ ITC TP.HCM.

Bên cạnh đó, Lilly Luta cũng từng góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho giới trẻ và đã nhận được khá nhiều giải thưởng, như cú đúp Hoa khôi ITC trong năm 2010 và 2011. Hot girl này là gương mặt quen thuộc trên nhiều tờ báo hay các chiến dịch quảng cáo của những sản phẩm dành cho lứa tuổi teen.  

Theo học ngành Tài chính ngân hàng nhưng lại chọn nghệ thuật để phát triển, bạn gái Bùi Anh Tuấn từng tâm sự: "Tôi cảm thấy nghệ thuật là cơ duyên mà mình may mắn gặt được. Tôi phải lựa chọn một trong hai con đường vì bản thân mình không thể làm tốt cùng lúc cả hai được. Tôi muốn tập trung tốt để phát triển khả năng trong nghệ thuật để đáp lại sự ủng hộ của những người yêu mến mình".
 Trong khi nhiều hot girl lựa chọn phong cách sexy, gợi cảm để gây chú ý thì Lilly Luta vẫn trung thành với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào. Cô chia sẻ về định hướng của riêng mình: "Theo tôi nghĩ hở hay kín không quan trọng bằng việc lựa chọn cho mình hình ảnh đẹp và phù hợp. Tôi cũng thực hiện nhiều bộ ảnh với các phong cách khác nhau, tuy nhiên những hình ảnh trong sáng, dễ thương lại được đa số mọi người biết đến và yêu thích nhiều hơn. Mình cũng không thể cố ép bản thân vào những bộ trang phục hay kiểu trang điểm không phù hợp".
Điểm đặc biệt trên khuôn mặt là Lilly Luta sở hữu cái miệng nhỏ nhắn và đặc biệt xinh xắn.
Đây cũng là một phần nguyên nhân mọi người gọi cô là "búp bê" hoặc "thiên thần".
Còn khá trẻ nhưng Lilly Luta đã sớm tự lập về kinh tế bởi biết tiết kiệm và chắt bóp từ cát-xê làm người mẫu, quay MV...
 Thời gian gần đây, bạn gái Bùi Anh Tuấn cũng từng bước lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim điện ảnh đầu tay của cô là Biết chết liền mới được khởi chiếu cách đây không lâu. Hot girl Sài thành cũng có trong hành trang diễn xuất hai bộ phim truyền hình khác.
Cận cảnh vẻ đẹp thiên thần của bạn gái Bùi Anh Tuấn.
 Lilly Luta cho biết con đường đến với nghệ thuật thứ 7 của cô khá tự nhiên. Ban đầu, cô nhận lời đóng video ca nhạc cho những người bạn quen thân trong làng giải trí. Đây chính là cách để cô gái trải tích lũy kinh nghiệm cho các vai diễn của mình. Tâm sự về lựa chọn của bạn gái mình, Bùi Anh Tuấn cho biết: "Cô ấy muốn làm diễn viên, được mọi người công nhận mình trong các bộ phim thay vì hình ảnh cô nàng hot girl qua vài bộ ảnh lóa mắt. Cô ấy rất trong sáng và là một người tốt".
Lilly Luta là người khá đa phong cách khi thực hiện các bộ ảnh. Tuy nhiên, cô không hướng tới hình ảnh quá sexy hay nóng bỏng mà chỉ dừng lại ở một mức dễ chấp nhận với cả gia đình, bản thân cũng như người hâm mộ.
Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính nhưng đôi khi Lilly Luta cũng thử sức trong những concept hình ảnh khá cá tính...
Bùi Anh Tuấn mới công khai chuyện hẹn hò cùng Lilly Luta cách đây vài ngày. Tuy nhiên, nghi vấn cặp đôi yêu nhau dấy lên từ hồi tháng 4/2013. Ở thời điểm đó, quan hệ của cặp trai tài gái sắc trong The Voice (Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm) bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Trong khi đó, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu thường xuyên sánh đôi cùng hot girl Sài thành. Tuy nhiên, cả hai đều không nói nhiều về mối quan hệ này cho tới lần Bùi Anh Tuấn tổ chức offline cùng fan Hà Nội.
Cô nàng tomboy cá tính nhưng cũng rất kiêu sa.
Với trang phục bikini, Lilly Luta cũng nóng bỏng không thua kém ai.

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm