Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc người mẫu xinh đẹp từng bị Calvin Harris 'đá' vì Taylor Swift

Hôm 6/4, DJ đẹp trai bị bắt gặp đi chơi công viên Fantasyland với bạn gái cũ Aarika Wolf, người từng bị anh chia tay để quen Taylor Swift vào năm 2015, làm rộ lên tin họ tái hợp.

ban gai calvin harris anh 1
Hình ảnh Calvin Harris vui vẻ đi chơi cùng Aarika Wolf ở công viên cùng với một em bé (có thể là con của người quen) làm tin đồn tái hợp vào tháng trước của đôi tình nhân một thời càng rộ lên. DJ 34 tuổi được khen là có dáng dấp của người đàn ông có gia đình khi đi cạnh bạn gái cũ và em bé.
ban gai calvin harris anh 2
Aarika Wolf năm nay 24 tuổi, kém Harris 10 tuổi. Cô là người mẫu xinh đẹp ở North Dakota, hiện hoạt động ở Los Angeles và cũng khá nổi tiếng trên Instagram với 205.000 người theo dõi. Trước khi đến Hollywood, cô đã tạo dựng danh tiếng của mình trên mạng xã hội.
ban gai calvin harris anh 3
Woft từng hẹn hò DJ Calvin Harris trong 7 tháng nhưng sau đó anh chia tay cô vào năm 2015 để đến với nữ ca sĩ Taylor Swift. Cuộc tình của anh và Swift được dư luận quan tâm, coi như mối quan hệ nghiêm túc và có thể tiến đến hôn nhân sau nhiều cuộc tình chóng vánh của nữ ca sĩ. Dù vậy, vào năm 2016, Harris lại bị Swift "đá" sau 15 tháng yêu nhau để đến với Tom Hiddleston.
ban gai calvin harris anh 4
Calvin Harris nhiều lần bày tỏ sự thất vọng về mối quan hệ với Swift. Anh không ngần ngại nói xấu cô trên mạng xã hội, sau đó họ được cho là đã làm hòa. Nhưng album mới của Swift vẫn có nhiều ca từ ám chỉ Harris. Còn Aarika Wolf, cô vẫn ở đó và nhận lời hẹn hò trở lại với anh vào tháng 8/2017, chỉ để lại chia tay vài tháng sau đó.
ban gai calvin harris anh 5
Thời điểm tái hợp năm 2017, nhiều người cho rằng Harris là một người đàn ông may mắn vì anh không chỉ là DJ kiếm tiền giỏi nhất thế giới mà vẫn giành lại được trái tim bạn gái sau khi phản bội cô.
ban gai calvin harris anh 6
Và đến năm nay, cả hai được đồn tái hợp vào tháng 3. Wolf còn được cho là đã chuyển vào sống trong biệt thự của Harris ở Hollywood Hills, đẩy mối quan hệ lên một tầm cao mới.
ban gai calvin harris anh 7
Wolf là người mẫu không ngại chụp ảnh gợi cảm. Cô từng đóng trong MV Blame của chính Calvin Harris vào năm 2014, rồi mới hẹn hò với anh.
ban gai calvin harris anh 8
Wolf được mô tả là mỹ nhân có đôi mắt xanh hút hồn. Nhan sắc của cô đã rực rỡ từ năm 20 tuổi, khiến Harris xao xuyến và muốn làm quen. Trong khi đó, anh cũng là DJ nổi tiếng đẹp trai và luôn có nhiều cô gái đẹp vây quanh.
ban gai calvin harris anh 9
Nhan sắc của Wolf được nhiều người so sánh với siêu mẫu "IT girl" Kendall Jenner. Cả hai có nhiều nét tương đồng như đôi mắt sâu, bờ môi dày và nét mặt thanh tú. Mặc dù vậy, trong giới mẫu, Wolf kém nổi tiếng hơn Jenner.
ban gai calvin harris anh 10
Wolf  có thân hình nóng bỏng, cô cũng không ngại khoe nhiều hình ảnh táo bạo trên Instagram từ khi còn rất trẻ.
ban gai calvin harris anh 11
Trong khi Taylor Swift bị bạn bè của Harris cho là không phù hợp với nam DJ, vì cuộc sống của anh xoay quanh những quán bar hạng sang và giới bạn bè toàn DJ, dân chơi... Còn Wolf lại khá phù hợp vì cô có phong cách sống trẻ trung phóng khoáng, nổi loạn. Cô cũng thường xuyên có mặt tại lễ hội âm nhạc Coachella hàng năm.
ban gai calvin harris anh 12
Dù họ đã trở về nhau nhưng mối quan hệ được cho là vẫn còn những bấp bênh nếu DJ giàu nhất thế giới không khép lại những cuộc phiêu lưu tình ái của anh.

Calvin Harris bất ngờ khen Taylor Swift sau chia tay

“Tôi thật may mắn khi được làm việc cùng các nghệ sĩ tuyệt vời như Taylor Swift và Rihanna”, dòng tweet của Calvin Harris khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.


Mi Ly

Bạn có thể quan tâm