Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc mỹ nữ 'Mission Impossible 6' bị đồn là vợ 4 của Tom Cruise

Mỹ nhân người Anh Vanessa Kirby là gương mặt mới nhận nhiều sự chú ý trong "Mission: Impossible 6" không chỉ bởi nhan sắc quyến rũ, bí ẩn mà còn bởi tin đồn hẹn hò với Tom Cruise.

Hậu trường những cảnh hành động trong 'Mission Impossible 6' Tom Cruise tự mình thực hiện những pha hành động nguy hiểm trong phần 6 của loạt phim nổi tiếng.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 1
Khi sánh đôi với Tom Cruise trong phần phim Mission: Impossible - Fallout, nữ diễn viên 30 tuổi Vanessa Kirby để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai Góa phụ trắng cùng thân thế bí ẩn và nhiều mưu kế. Sau khi phim công chiếu, cô đào người Anh nhận được nhiều lời khen ngợi và sự chú ý của khán giả.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 2
 Bên cạnh hai mỹ nhân đình đám là Rebecca Ferguson và Michelle Monaghany, Vanessa Kirby vẫn không hề tỏ ra lép vế với vẻ quyến rũ, nét đẹp sắc sảo, quý phái cùng vẻ lạnh lùng, bí ẩn đầy nguy hiểm.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 3
Không chỉ vậy, điều đáng nói là minh tinh quyến rũ này còn dính nghi án hẹn hò với tài tử Tom Cruise vì mức độ thân thiết của cô và anh trên phim trường. Màn cưỡng hôn đắm đuối giữa Tom Cruise và Vanessa Kirby càng khiến tin đồn phim giả tình thật lan rộng. "Tom bị ấn tượng mạnh với cách diễn xuất đầy năng lượng của Vanessa. Họ như bị hút vào nhau”, một nguồn tin nói với tạp chí InTouch.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 4
Nhiều tờ báo Mỹ còn khẳng định tài tử 56 tuổi đang dự định cặp với nữ diễn viên Anh để lấp đầy khoảng trống tình cảm nhiều năm qua. Thậm chí cô còn được đặt cho biệt danh "vợ 4" của Tom Cruise. Tuy nhiên sau đó vì áp lực dư luận, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 5
Vanessa Kirby là nữ diễn viên tài năng sinh năm 1987 ở London, Anh và từng là sinh viên Đại học Exeter trước khi bén duyên với diễn xuất. 
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 6
Người đẹp có lợi thế ngoại hình cuốn hút từ đôi mắt sâu thẳm, vòng một đầy đặn, vóc dáng gợi cảm.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 7
Tuy không được đào tạo diễn xuất nhưng Vanessa Kirby được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của làng điện ảnh Anh quốc hiện nay. Người đẹp thành công cả trên lĩnh vực phim ảnh lẫn sân khấu. Cô bắt đầu diễn xuất từ khá muộn, đến năm 25 tuổi cô mới dần được công chúng để ý với vai diễn đầu tay trong phim Great Expectations (2011). 
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 8
Trong số gia tài hơn 15 bộ phim, cô nổi tiếng nhất với vai diễn công chúa Margaret trong series truyền hình The Crown (2016). Vanessa Kirby đã khẳng định khả năng diễn xuất trong phim với vai công chúa Margaret, chị của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. 
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 9
Vai diễn xuất sắc này đã mang về 2 giải BAFTA và 1 giải Emmy danh giá. Đồng thời màn thể hiện của Vanessa Kirby trong bộ phim này đã giúp cô lọt vào mắt xanh của Tom Cruise. Siêu sao hành động từng chia sẻ sau khi nhìn thấy Vanessa Kirby biến hóa đa dạng trong The Crown, anh đã ngay lập tức chọn cô vào phần 6 của Nhiệm vụ bất khả thi. 
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 10
Bóng hồng người Anh còn từng gây chú ý khi tham gia vào series phim The Frankenstein Chronicles. Vai diễn giúp cô chứng tỏ bản thân không chỉ có ngoại hình mà diễn xuất cũng thật sự xuất sắc, có khả năng biến hóa đa dạng.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 11
Ngoài ra, Vanessa Kirby còn xuất hiện với những vai phụ trong các tác phẩm ăn khách như Me before you, Everest, Jupiter Ascending. Năm 2016, cô đóng chính trong bộ phim hành động Kill Command (Cỗ máy sát nhân). Đây được xem là bước ngoặt đánh dấu con đường mới khi trở thành đả nữ trên màn ảnh rộng của mỹ nhân người Anh. 
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 12
Vanessa từng hẹn hò Douglas Booth, bạn diễn trong bộ phim Great Expectations nhưng sau đó cả hai chia tay vào năm 2017. Người đẹp 30 tuổi có cuộc sống riêng tư khá kín tiếng, không ồn ào. Tin đồn hẹn hò với Tom Cruise và có thể trở thành người vợ thứ tư của tài tử đình đám Hollywood có thể xem là thị phi lớn nhất trong sự nghiệp của cô từ trước đến nay.
nhan sac Vanessa Kirby trong Mission Impossible anh 13
Sau vai diễn ấn tượng trong Nhiệm vụ bất khả thi 6, Vanessa Kirby sẽ tái ngộ khán giả dòng phim hành động trong phần 9 của loạt phim Fast & Furious. Cô sẽ thủ vai em gái của anh chàng Shaw (Jason Statham đóng).

Tom Cruise - siêu sao điện ảnh đích thực cuối cùng của Hollywood

Trong suốt 37 năm sự nghiệp điện ảnh của mình, Tom Cruise luôn được xem là một siêu sao đúng nghĩa của Hollywood.

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm