Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc mỹ miều của 'Hàm Hương' trong 'Như Ý truyện'

Khán giả đang mong chờ sự xuất hiện của Hương phi (Lý Thấm) trong "Như Ý truyện". Đây là phi tần xinh đẹp khiến Càn Long mê đắm, giống nhân vật Hàm Hương của "Hoàn Châu cách cách".

Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 1

Sau khi Như Ý trở thành hoàng hậu, Hương phi sẽ xuất hiện trong những tập tiếp theo của Như Ý truyện. Nhân vật này do diễn viên trẻ Lý Thấm đảm nhận. Lý Thấm là gương mặt quen thuộc trong một số phim cổ trang Hoa ngữ thời gian gần đây. 

Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 2
Hương phi là phi tần được tiến cống, được ban tên Dung phi, do người có mùi thơm và tên Hương Kiến nên thường được gọi là Hương phi. Cô không yêu hoàng đế nên khi được thái hậu ban thuốc vô sinh, cô tình nguyện uống. Hương phi có vẻ đẹp sắc nước hương trời khiến Càn Long mê đắm, tìm mọi cách chinh phục. Hương phi có mối quan hệ tốt với Như Ý. Sau này, cô cùng Du phi Hải Lan và Dĩnh quý phi hạ bệ Lệnh quý phi để trả thù cho Như Ý.
Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 3
Lý Thấm là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2010, Lý Thấm chính thức gia nhập làng giải trí với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Hồng lâu mộng, đóng cùng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Vai diễn này giúp cô giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Nam Phương.
Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 4
Từ đó đến nay, cô vào vai chính trong nhiều phim truyền hình Hoa ngữ. Năm 2017, Lý Thấm để lại dấu ấn với Sở Kiều truyện Bạch Lộc Nguyên. Diễn xuất của cô được giới chuyên môn đánh giá vượt xa dàn tiểu hoa đán 9X. 
Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 5
Lý Thấm sở hữu nét đẹp thanh tú, mong manh và dáng người hơi gầy, tạo cảm giác cần được che chở. Vì vậy, trong nhiều phim, Lý Thấm được giao vai thiếu nữ trong sáng, dịu dàng. 
Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 6
Bên cạnh diễn xuất, cô còn có khả năng ca hát. Người đẹp từng thể hiện ca khúc chủ đề trong các phim mình đóng chính như Cực phẩm tân nươngThiên kim quy lai...
Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 7

Cô còn là người yêu tin đồn của nhiều mỹ nam đình đám trong làng showbiz Hoa ngữ. Sau khi đóng chung Sở Kiều truyện, Bạch Lộc Nguyên và cùng tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế, Lý Thấm và Đặng Luân bị đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn. Bên cạnh đó, nhiều người đồn Lý Thấm từng có thời gian yêu đương tài tử Dương Dương và Lý Dịch Phong. Tuy nhiên cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 8
Gương mặt của nữ diễn viên có góc nghiêng hoàn hảo. Cô cũng thường xuyên được khen ngợi về cách chọn trang phục và sở hữu phong cách thời trang biến hóa không ngừng. 
Nhan sac Ham Huong cua Nhu Y truyen anh 9
Nhiều khán giả đang mong chờ diễn xuất của Lý Thấm với nhân vật Hương phi bởi đây là nhân vật có nhiều đất diễn. 


'Kế hoàng hậu' Châu Tấn khoe nhan sắc trẻ trung, giản dị ở Pháp

Trong bộ ảnh mới giản dị ở Pháp, đại hoa đán Châu Tấn khoe vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính như thiếu nữ đôi mươi dù đã bước sang tuổi 44.


Yên Chi

Bạn có thể quan tâm