Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Lương Thùy Linh thay đổi ra sao sau 4 tháng đăng quang?

Bốn tháng sau đăng quang, Lương Thùy Linh chứng minh sự đa dạng trong phong cách đan xen vẻ thanh lịch và gợi cảm. Cô cũng được cho là đã chỉnh răng để gương mặt hoàn hảo hơn.

hoa hau luong thuy linh anh 1
Lương Thùy Linh trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam tối 3/8. Cô gái quê Cao Bằng sinh năm 2000, cao 1,78 m, gương mặt sáng sân khấu và được đánh giá thông minh. Cô có ngoại ngữ tốt với bằng IELTS 7.5. Trong 4 tháng qua, cuộc sống và ngoại hình của Thùy Linh đã thay đổi khá nhiều.
hoa hau luong thuy linh anh 6

Lương Thùy Linh cho thấy một hình ảnh gần gũi, giản dị trong các hoạt động cộng đồng. Thời gian qua, cô đã tham gia vận chuyển nguyên vật liệu lên núi cùng đoàn trong chuyến từ thiện xây đường tại Cao Bằng. Người đẹp đang cố gắng lan tỏa dự án "Đắp đường, xây ước mơ" mà mình ấp ủ lâu nay. 


hoa hau luong thuy linh anh 9
Trước khi lên đường thi Miss World, Thùy Linh có sự chuẩn bị tốt về mặt hình ảnh, kỹ năng giao tiếp và trình diễn trên sân khấu. Người đẹp được đánh giá thông minh khi chọn hầu hết váy áo màu hồng cho hành trình Hoa hậu Thế giới. Đây được cho là màu sắc yêu thích của chủ tịch cuộc thi này.                  

Lương Thùy Linh múa mâm ở Hoa hậu Thế giới 2019

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ mang điệu múa mâm vàng mà cô đã chuẩn bị để biểu diễn mở màn đêm chung kết Miss World 2019.

Quốc Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm