Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc lúc nhỏ của con dâu ông trùm Hướng Hoa Cường

Quách Bích Đình sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng. Những hình ảnh từ nhỏ càng chứng minh nữ diễn viên chưa từng động chạm dao kéo.

Quach Bich Dinh ket hon anh 1
Lễ cưới của Quách Bích Đình và Hướng Tả - con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường - diễn ra vào ngày 10/9, nhận được sự quan tâm của công chúng. Một số khán giả bình luận, nữ diễn viên Đài Loan may mắn khi được làm dâu gia đình có quyền thế, giàu có. Tuy nhiên, người hâm mộ của Quách Bích Đình cho rằng với nhan sắc của người đẹp, cô không thiếu người theo đuổi.
Quach Bich Dinh ket hon anh 2
Sau đó, loạt ảnh từ nhỏ của Quách Bích Đình được chia sẻ lại. Nữ diễn viên Tiểu thời đại gây ấn tượng với gương mặt đẹp, đôi mắt to trong sáng, chiếc mũi cao từ khi còn nhỏ.
Quach Bich Dinh ket hon anh 3
Quách Bích Đình có gương mặt cuốn hút, lai Tây nhờ mang 1/4 dòng máu Mỹ. Người đẹp còn sở hữu chiều cao 1,69 m, thân hình thon gọn và vòng một nảy nở.
Quach Bich Dinh ket hon anh 4
Năm 2002, cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo, sau đó cô chuyển hướng sang diễn xuất từ năm 2006. Năm 2008, cô trở thành hiện tượng sau khi quay một quảng cáo có chủ đề lợi ích của việc nhai kẹo cao su và được đặt biệt danh "Cô gái lợi ích". Quách Bích Đình từng được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo tại Đài Loan.
Quach Bich Dinh ket hon anh 5
Năm 2013, Quách Bích Đình nổi lên nhanh chóng nhờ vai diễn Nam Tương trong loạt phim ăn khách Tiểu thời đại. Trong phim, vẻ đẹp vừa ngây thơ, ngọt ngào vừa quyến rũ, bí ẩn của nữ diễn viên Đài Loan làm lu mờ cả nữ chính Dương Mịch. Sau đó, cô được mệnh danh là "nữ thần Hy Lạp của Trung Quốc".
Quach Bich Dinh ket hon anh 6
Sau khi lễ cưới diễn ra, khán giả đặc biệt quan tâm tới trang sức của cặp đôi Hướng Tả và Quách Bích Đình. Theo đó, nữ diễn viên mặc hai bộ váy cưới có giá khoảng 31.000 USD. Vương miện đội đầu của nữ diễn viên cũng gây chú ý khi từng được bán đấu giá ở Milan với giá khởi điểm là 33.000 USD. Do vương miện này không còn được chế tác nên được xếp vào loại trang sức vô giá. Ngoài ra, hoa tai của cô dâu cũng được nạm đầy kim cương.
Quach Bich Dinh ket hon anh 7
Tuy nhiên, trang sức của Quách Bích Đình vẫn không thể so được với mẹ chồng. Bà Trần Lam bị báo chí Trung Quốc trêu đùa là "cướp mất ánh hào quang của con dâu" khi mang một bộ trang sức đắt tiền gồm hoa tai và nhẫn được làm bằng đá sapphire với đường viền nạm đầy kim cương, ước tính có giá khoảng gần 5 triệu USD.
Quach Bich Dinh ket hon anh 8
Đám cưới của cặp đôi cũng dính lùm xùm vì nhận quảng cáo nhiều thương hiệu như đồng hồ của hai cha con Hướng Hoa Cường khoe trong bộ ảnh. Mặt khác, do cưới vội để phục vụ show truyền hình, nên người thân trong gia đình Quách Bích Đình không có mặt đầy đủ. Nữ diễn viên có hai người em gái nhưng không tham dự lễ cưới của chị. Cô cũng không có bạn bè làm phù dâu.
Quach Bich Dinh ket hon anh 9
Ông bà Hướng Hoa Cường - Trần Lam và cha của Quách Bích Đình trong hôn lễ. Theo bà Trần Lam, cuối năm nay cặp đôi sẽ tổ chức một lễ cưới khác tại Đài Loan.

Vợ chồng ông trùm Hướng Hoa Cường xúc động trong ngày cưới con trai

Hướng Tả và Quách Bích Đình tổ chức hôn lễ tại Italy vào ngày 10/9. Hôm nay, một số hình ảnh trong buổi lễ đã được bà Trần Lam chia sẻ.


An Chi

Bạn có thể quan tâm