Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp rực rỡ của minh tinh từng khiến Angelina Jolie đổ gục

Vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm của Michelle Pfeiffer từng được xem là biểu tượng ở thập niên 1980. Thậm chí cả Angelina Jolie cũng phải thừa nhận cô đổ gục trước nhan sắc đàn chị.

dien vien Michelle Pfeiffer anh 5
Ý thức việc bị chê, Pfeiffer đã nỗ lực không ngừng cho vai Elvira Hancock trong phim tội phạm Scarface (1983). Bà tiếp tục được quan tâm trong những tác phẩm The Witches of Eastwick (1987), Married to the Mob (1988). Và cho đến khi Dangerous Liaisons (1988) và The Fabious Baker Boys (1989) ra mắt, minh tinh đã nhận đề cử giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Nữ diễn viên xuất sắc.
dien vien Michelle Pfeiffer anh 6
Theo đánh giá của giới chuyên môn, nhân vật nữ ca sĩ phòng trà Susie Diamond (phim The Fabious Baker Boys) là một trong những vai diễn gây tiếng vang lớn nhất trong sự nghiệp của Pfeiffer.
dien vien Michelle Pfeiffer anh 9
Bên cạnh nhan sắc, tài năng, không thể phủ nhận lối sống tình cảm lấn át lý trí đã mang tới cho Pfeiffer nhiều trải nghiệm để bà dễ dàng biến hóa theo nhân vật một cách hoàn hảo. Từng có giai đoạn minh tinh bỏ dở nghiệp diễn để say đắm trong hôn nhân với Peter Horton. Tuy nhiên, mối tình này đã làm cho Pfeiffer rơi vào nỗi u uất kéo dài.
dien vien Michelle Pfeiffer anh 12
"Cô ấy là mớ hỗn độn mâu thuẫn: thông minh nhưng không quan tâm đến trường học, thu hút nhưng luôn đề phòng sự chú ý, nổi tiếng nhưng luôn cô đơn và vô định nhưng xác định", tác giả Douglas Thompson từng miêu tả về Michelle Pfeiffer trong cuốn sách Pfeiffer: Beyond the Age of Innocence.
dien vien Michelle Pfeiffer anh 15
Dự án điện ảnh mới nhất của "nàng Catwoman đẹp nhất mọi thời đại" là Maleficent: Mistress of Evil. Trong phim, bà đóng vai Hoàng hậu Ingrith - mẹ của Hoàng tử Philip (Harris Dickinson), nhận Aurora (Elle Fanning) làm con gái của mình. Maleficent do Angelina Jolie thủ vai luôn tìm cách chiến đấu chống lại vương quốc để đánh bại Ingrith.

Angelina Jolie đọ sắc với 'công chúa Hollywood' Elle Fanning

Nhan sắc cuốn hút của hai thế hệ diễn viên Hollywood trở thành tâm điểm chú ý tại buổi công chiếu "Maleficent: Mistress Of Evil" ở Anh.


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm