Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Lindsay Lohan tuột dốc nghiêm trọng

Dù mới chỉ 26 tuổi, nhưng gương mặt của "cô nàng lắm chiêu" trông già nua như phụ nữ ngoại tứ tuần.

Nhan sắc Lindsay Lohan tuột dốc nghiêm trọng

Dù mới chỉ 26 tuổi, nhưng gương mặt của "cô nàng lắm chiêu" trông già nua như phụ nữ ngoại tứ tuần.

Khoảng 2 tuần trước, Lilo và tay guitar Avi Snow đã đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Tuy nhiên, ngay lập tức nữ diễn viên 26 tuổi đã có tình mới khi cô bị bắt gặp hẹn hò với nhà sản xuất giàu có người Ả Rập Mohammed Al Turki tại New York vào tối thứ 3.

Diện một chiếc áo trắng chất liệu mỏng manh, có hoạt tiết và đính đá, Lindsay Lohan vui vẻ đi đến rạp chiếu phim với người tình mới. Dù cô chọn phong cách ăn mặc xuyên thấu để lộ nội y màu đen nhưng cô trông không hấp dẫn một chút nào. Bên cạnh đó, gương mặt phờ phạc, phù nề trông cô già nua hơn nhiều so với tuổi 26.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Lilo và Mohammed Al Turki đi cùng nhau. Trước đó, cả hai đã xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ buổi ra mắt nước hoa Fame của Lady Gaga tại bảo tàng Guggenheim ở New York. Hiện tại, Lilo đang tận hưởng tự do trước khi phải vào trại cai nghiện và lao động công ích vào ngày 2/5.

Lilo ngày càng xấu và già nua so với tuổi 26.
Gương mặt phù nề của Lilo.
Lilo vừa chia tay người tình Avi Snow cách đây vài tuần sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi.
 Lilo và Mohammed Al Turki cùng nhau trên thảm đỏ buổi ra mắt nước hoa Fame của Lady Gaga tại Bảo tàng Guggenheim ở New York.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm