Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc lai Tây xinh đẹp và quyến rũ của vợ 9X Châu Kiệt Luân

Nhan sắc nổi bật lấn át dàn sao đình đám của vợ Châu Kiệt Luân trong buổi trình diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

hinh anh vo chau kiet luan anh 1
Côn Lăng quen biết Châu Kiệt Luân từ năm 14 tuổi và bắt đầu hẹn hò anh khi tròn 17 tuổi. Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi đi đến quyết định kết hôn vào năm 2014 khi cô mới chỉ 21 tuổi. Dù có khoảng cách tuổi tác lớn nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân luôn được khen ngợi vì giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

hinh anh vo chau kiet luan anh 2
Côn Lăng tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Cô gia nhập làng giải trí năm 2008 trong vai trò MC của kênh Channel V Đài Loan. 
hinh anh vo chau kiet luan anh 3
Cha cô là người Australia còn mẹ là người Hàn lai Đài Loan. Vì vậy, Côn Lăng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo và quyến rũ. Kết hôn sớm từ năm 21 tuổi, đến nay Côn Lăng đã là mẹ của một bé trai và một bé gái. Tuy đã có 2 con nhưng vóc dáng cô vẫn được khen quyến rũ.
hinh anh vo chau kiet luan anh 4
Là khách mời tại show Chanel tại tuần lễ thời trang Paris diễn ra ngày 6/3 vừa qua, vẻ đẹp nổi bật của bà xã Châu Kiệt Luân đã thu hút hàng loạt ống kính. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc, vóc dáng mảnh mai của cô đã lấn át toàn bộ dàn khách mời nữ đình đám khác. 
hinh anh vo chau kiet luan anh 5
Trước khi kết hôn với "ông hoàng Cpop" Châu Kiệt Luân, Côn Lăng có sự nghiệp mờ nhạt dù đã tham gia đủ lĩnh vực như MC, ngườ mẫu, ca sĩ. Sau khi tin tức tình cảm nổ ra, truyền thông châu Á bắt đầu dành sự ưu ái không nhỏ cho cô. 
hinh anh vo chau kiet luan anh 6

Sự nghiệp mờ nhạt nhưng Côn Lăng nhận được nhiều lời khen nhan sắc nổi bật. Làn da trắng sứ, sống mũi cao và hốc mắt sâu hút hồn là những ưu điểm khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi khuôn mặt người đẹp. 

hinh anh vo chau kiet luan anh 7
Sở hữu thần thái sang trọng và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp, cô là gương mặt được yêu thích của các trang tạp chí thời trang danh tiếng.
hinh anh vo chau kiet luan anh 8
Không chỉ xinh đẹp trên các bộ ảnh họa báo, ảnh đời thường của cô cũng khiến công chúng suýt xoa vì quá đẹp.

hinh anh vo chau kiet luan anh 9
Khuôn mặt của bà xã Châu Kiệt Luân được ca ngợi là "không góc chết", dù chụp từ góc nào cũng không làm khó được cô. 
hinh anh vo chau kiet luan anh 10
Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, Côn Lăng còn có gu thời trang tinh tế. Khi tham gia các sự kiện lớn hoặc quay hình, cô thường mặc các trang phục làm toát lên vẻ sang trọng và quý phái. 
hinh anh vo chau kiet luan anh 11
Phong cách đời thường của cô thiên về hướng tối giản nhưng không kém phần trang nhã. 
hinh anh vo chau kiet luan anh 12
Thường xuất hiện với khuôn mặt đã được trang điểm kỹ càng nhưng ngay cả khi không trang điểm cô cũng không trở nên kém sắc. Côn Lăng "ghi điểm" với làn da trắng sáng không tì vết, đôi mắt to tròn cùng các đường nét sắc sảo. 

Vợ Châu Kiệt Luân nổi bật giữa dàn sao châu Á dự tuần lễ thời trang

Lễ ra mắt bộ sưu tập thu đông của một thương hiệu thời trang quốc tế tại Paris (Pháp) gây xôn xao nhờ sự góp mặt của những ngôi sao đình đám bậc nhất châu Á.










Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm