Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Lào nói được tiếng Việt

Đại diện Lào ở Miss Universe lần thứ 71 là người dân tộc H’Mông. Cô từng trổ tài nói tiếng Việt trên livestream của Hoa hậu Ngọc Châu.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Tương tự nhiều thí sinh khác, Hoa hậu Lào Payengxa Lor đáp chuyến bay đến Mỹ vào cuối tháng 12/2022 để làm quen khí hậu, múi giờ trước khi nhập cuộc Miss Universe lần thứ 71. Cô chia sẻ về cơ hội đại diện Lào ở đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh: "Tôi rất vui và xúc động, không biết phải diễn tả cảm xúc thế nào. Tôi cảm nhận được sức mạnh mà các bạn truyền cho tôi để chiến đấu".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Ngọc Châu mặc áo yếm trong ngày đầu thi Miss Universe

Trong ngày đầu gặp gỡ dàn thí sinh Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu chọn trang phục lấy cảm hứng từ áo yếm gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa.

Jessie J mang thai hinh anh

Jessie J mang thai

0

Jessie J vui mừng thông báo tin mang thai và sinh con trong năm nay. Được làm mẹ là niềm khao khát lớn nhất cuộc đời nữ ca sĩ.

Quốc Minh

Ảnh: @payengxa.lor

Bạn có thể quan tâm