Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước những ngày sinh con thứ hai

Ngày 24/4, Đặng Thu Thảo tiết lộ mang bầu lần hai trên trang cá nhân. Dù đã ở vào những tuần cuối của thai kỳ, hoa hậu 29 tuổi vẫn xinh đẹp, tươi tắn và khá thon thả.

dang thu thao mang bau lan 2 anh 1

Ngày 30/4, trên trang cá nhân, doanh nhân Trung Tín - chồng Đặng Thu Thảo - đã chia sẻ hình ảnh chụp vợ và con gái đầu lòng Sophia. Anh nhắn nhủ: "Everyday is a journey. And the journey itself is home" (Mỗi ngày là một hành trình và bản thân hành trình ấy chính là mái ấm gia đình). Trong hình, khuôn mặt Đặng Thu Thảo có phần đầy đặn hơn thường lệ. Người đẹp 9X mặc trang phục len giữ ấm và xõa tóc giản dị. Cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc dù đã ở vào những tuần cuối của thai kỳ.

dang thu thao mang bau lan 2 anh 4

Trước khi thừa nhận mang thai lần hai, Đặng Thu Thảo vẫn chia sẻ hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô chỉ đăng ảnh từ phần ngực trở lên. Chỉ nhìn vào khuôn mặt luôn tươi tắn và thon nhỏ của cô, hiếm người tin rằng chân dài người Bạc Liêu đang mang thai.

dang thu thao mang bau lan 2 anh 5

Trước đó, ở lần mang thai thứ nhất, Đặng Thu Thảo cũng giữ được sắc vóc nhẹ nhàng, thanh thoát tới tận ngày sinh. Chỉ 5 tháng sau khi bé Sophie chào đời, cô đã lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời còn son rỗi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần hai

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đông Nhi, Linh Nga, Tú Anh gửi lời chúc mừng Hoa hậu Thu Thảo chuẩn bị sinh em bé thứ hai.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm