Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian

Theo Missosology, nhan sắc nổi bật cùng những hoạt động vì môi trường giúp Lindsey Coffey - Miss Earth 2020 - giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang.

hoa hau thang giai nguoi dep vuot thoi gian anh 3

Theo Missosology, chiến thắng của Lindsey Coffey là xứng đáng. Trước khi đăng quang Miss Earth 2020, người đẹp Mỹ là thí sinh được đánh giá cao nhất từ ngoại hình, phong cách trình diễn. Bất chấp cuộc thi được tổ chức online vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cô gây ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc, bên cạnh giải phụ trang phục dạ hội và phần thi tài năng.

hoa hau thang giai nguoi dep vuot thoi gian anh 4

"Tôi tham gia Miss Earth để giành tiếng nói cho chính mình và phụ nữ nói chung. Tôi muốn truyền cảm hứng và tạo ra sự khác biệt cho thế giới. Tôi được trao cơ hội và đã đến lúc phải hành động. Tôi không chỉ là công dân Mỹ. Đã đến lúc tôi hành động vì con người sống trên Trái Đất. Với tư cách Miss Earth, tôi muốn làm điều đó để thay đổi", cô nói sau khi giành vương miện.

hoa hau thang giai nguoi dep vuot thoi gian anh 7

Lindsey Coffey có chiều cao 1,76 m. Từ ngày tham gia cuộc thi Miss Earth, cô được đánh giá có vóc dáng nóng bỏng, có kinh nghiệm làm người mẫu và xuất hiện tại nhiều kinh đô thời trang lớn như Milan, Paris, New York... Missosology cũng đánh giá đại diện Mỹ là người đẹp học thức. Hoa hậu tốt nghiệp thạc sĩ Chính trị học, mong muốn theo đuổi tiến sĩ luật.

hoa hau thang giai nguoi dep vuot thoi gian anh 8

Trước khi đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn, Coffey thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, bao gồm tình nguyện viên của dự án vì môi trường như Pittsburgh Downtown Partnership, hội bảo vệ động vật The Humane Society, đại sứ WWF...

hoa hau thang giai nguoi dep vuot thoi gian anh 9

Tháng 4/2021, người đẹp Mỹ tiếp tục phát động chiến dịch vì môi trường. Cô đăng video khuyến khích người hâm mộ tham gia phong trào hành động để bảo vệ khí hậu toàn cầu. Người đẹp Mỹ cũng quảng bá chiến dịch Antarctica. Cô vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực. Theo Missosology, bên cạnh vẻ ngoài nóng bỏng, Lindsey còn quan tâm đến vấn đề xã hội, môi trường. Đây là chìa khóa giúp Miss Earth 2020 được mệnh danh là hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian.

Jennifer Lopez và Ben Affleck cùng đến Italy

Jennifer Lopez đến Italy với Ben Affleck để dự buổi ra mắt phim "The Last Duel" tại Liên hoan phim Venice lần thứ 78.

Hoa hậu da màu đầu tiên của Ireland sau 74 năm

Pamela Uba - Hoa hậu Ireland 2021 - mong muốn dùng danh tiếng bản thân để truyền cảm hứng cho các cô gái da màu theo đuổi ước mơ.

Trạch Dương

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm