Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc gây chú ý của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo thanh lịch, sang trọng khi dự sự kiện hôm 4/9. Lựa chọn trang phục và phụ kiện thông minh giúp minh tinh khoe sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43.

Song Hye Kyo,  Nana,  Seventeen,  Joshua,  Lee Soo Hyuk anh 5

Cùng diện thiết kế đen cúp ngực giống Song Hye Kyo, song nữ diễn viên Lee Joo Bin lại lựa chọn kết hợp lắc tay, nhẫn và dây chuyền có họa tiết mặt đá đính kết thay vì chuỗi lục lăng như đàn chị. Phụ kiện vàng đồng bộ giúp cô nàng trở nên nổi bật, dễ dàng thu hút ánh nhìn. Sự nghiệp của Lee Joo Bin khoảng thời gian gần đây có sự tiến triển rõ rệt khi cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án lớn. Gần nhất, người đẹp xuất hiện trong Vây hãm: Kẻ trừng phạt, một trong những bom tấn ăn khách nhất năm 2024 tại Hàn Quốc.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thân phận âm dương sư nổi tiếng nhất Nhật Bản

"Âm dương sư 0" một lần nữa đưa Onmyoji huyền thoại trong lịch sử Nhật Bản lên màn ảnh. Phim sở hữu nhiều chất liệu hấp dẫn nhưng chưa thể tỏa sáng vì kịch bản ôm đồm.

‘Đả nữ báo thù’ gây buồn ngủ

"Revolver" đưa người xem vào hành trình đòi lại công lý của cựu cảnh sát Soo Young chậm rãi đến uể oải. Tác phẩm tẻ nhạt, lê thê với những đoạn hội thoại như phim truyền hình.

Lý do ‘Borderlands’ bị chỉ trích thậm tệ

Chuyển thể từ tựa game đình đám toàn cầu, "Borderlands" nhận hàng loạt chỉ trích do thiếu tôn trọng nguyên tác. Phim ghi điểm nhờ tính giải trí nhưng gây thất vọng vì kịch bản.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm