Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc diễn viên 23 tuổi xuất hiện trong 2 bộ phim giờ vàng của VTV

Bích Ngọc là diễn viên trẻ đang được khán giả chú ý khi xuất hiện trong hai bộ phim giờ vàng của VTV là "Nhà trọ Balanha" và "Tình yêu và tham vọng".

Diễn xuất của Bích Ngọc trong 'Nhà trọ Balanha' Bích Ngọc thể hiện vai diễn mẹ đơn thân Hân được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.
Nha tro Balanha anh 1

Bích Ngọc (sinh năm 1997) là diễn viên trẻ đang lên của phim ảnh Việt Nam. Cô được khán giả chú ý khi liên tục xuất hiện trong hai bộ phim đang hot trên sóng giờ vàng của đài truyền hình VTV gồm Nhà trọ Balanha Tình yêu và tham vọng.

Nha tro Balanha anh 2

Sau khi phim phát sóng, Bích Ngọc được khán giả chú ý với nhan sắc tươi trẻ, mong manh. Trên các mạng xã hội, hình ảnh của diễn viên 9X cũng được chia sẻ nhiều. Ngoài việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Hân của Nhà trọ Balanha được khen diễn xuất ổn.

Nha tro Balanha anh 7

Trước khi tham gia hai bộ phim giờ vàng là Nhà trọ Balanha Tình yêu và tham vọng, Bích Ngọc từng tham gia một số phim như Thạch Thảo, Đi qua mùa hạ, Tình khúc Bạch dương... Tuy nhiên, mãi đến khi nhận vai thứ chính của bộ phim giờ vàng, diễn viên 9X mới được chú ý.

Nha tro Balanha anh 10

Sau Nhà trọ Balanha Tình yêu và tham vọng, Bích Ngọc được hy vọng xuất hiện trong nhiều bộ phim với vai trò nữ chính. Vẻ ngoài và khả năng diễn xuất của diễn viên tay ngang đang được khán giả đánh giá cao.

Diễn viên Việt lai Thái trong 'Nhà trọ Balanha'

Thủ vai Lâm trong "Nhà trọ Balanha", Công Dương thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình nhờ vẻ ngoài điển trai.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm