Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020

Nhan sắc của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay được cải thiện, nhưng vẫn gây thất vọng. Ngay từ vòng khởi động, đã có một số ứng cử viên vướng bê bối.

Hoa hau Hong Kong anh 1

Ngày 11/7, Sina đưa tin vòng loại thứ hai của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 được tổ chức tại Hong Kong. Các thí sinh được mời đến trụ sở TVB chính thức ra mắt ban giám khảo và giới truyền thông. Do tình hình bệnh dịch, cuộc thi diễn ra không khán giả và được phát sóng trực tuyến trên mạng xã hội.

Hoa hau Hong Kong anh 2

Cũng giống những năm trước đây, dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong tiếp tục gây thất vọng về nhan sắc và vướng thị phi ngay từ vòng tuyển chọn đầu tiên. Mạch Thục Huỳnh (phải), 26 tuổi, từng dinh phải scandal lộ ảnh nhạy cảm, tranh chấp tiền bạc với bạn trai.

Hoa hau Hong Kong anh 3

Liêu Tuệ Khiêu (trái), 26 tuổi, là tiếp viên hàng không. Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu - Lại Kỳ Viện (trái), 20 tuổi - mới đây vướng nghi vấn thẩm mỹ khi bị khui lại loạt ảnh quá khứ với nhan sắc khác xa hiện tại và để lộ lối sống ưa tiệc tùng.

Hoa hau Hong Kong anh 4

"Đẹp thường thường, không có nét riêng nổi bật giữa đám đông như các thế hệ hoa hậu trước đây", là ý kiến chung của đại đa số khán giả sau khi chiêm ngưỡng nhan sắc dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong năm nay.

Hoa hau Hong Kong anh 5
Tuy nhiên, trong số những thí sinh có ngoại hình không phù hợp với tiêu chuẩn hoa hậu, vẫn có vài người đẹp được kỳ vọng cao như Bạo Tuyết Huynh (trái), 20 tuổi, hiện biên tập viên mảng làm đẹp.
Hoa hau Hong Kong anh 7

Thí sinh Hà Mạnh San, 23 tuổi, tốt nghiệp khoa Điều dưỡng, Đại học Trung văn Hương Cảng, cũng được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu. Nhan sắc của cô được nhận xét na ná Á hậu tai tiếng - Hoàng Tâm Dĩnh.

Hoa hau Hong Kong anh 8

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng thơm. Nhờ sự kiện, nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San...

Hoa hau Hong Kong anh 9

Tuy nhiên, những năm gần đây, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút, bị công chúng phản ứng vì dàn thí sinh lẫn những gương mặt đoạt giải vướng nhiều tai tiếng. Năm 2019, ngay sau khi đăng quang, người đẹp 25 tuổi đã bị tố ngoại tình, từng làm kẻ chen chân vào gia đình người khác.

Ứng cử viên sáng giá Hoa hậu Hong Kong bị tố dao kéo, thích ăn chơi

Lại Kỳ Viện được nhiều khán giả nhận định có cơ hội đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020. Song, mới đây, cô vướng nghi vấn thẩm mỹ và để lộ lối sống ưa tiệc tùng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm