Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của sao nữ Thái Lan vài năm trước khi lâm cảnh ăn xin

Tai Manusanan Pandee từng có vẻ ngoài xinh đẹp cho đến khi cô chìm vào ma túy. Những năm gần đây, nữ diễn viên 32 tuổi sống cảnh lang thang, ăn xin khắp nơi.

My nhan Thai Lan di an xin anh 1
Khán giả Thái Lan bất ngờ và buồn cho cuộc sống của nữ diễn viên Tai Manusanan Pandee. Ở tuổi 32, cô không chỉ mất đi mái tóc mà còn thay đổi cả về tinh thần. Cô như một người hoang tưởng. Mới đây phóng viên phát hiện cô ngồi dưới đất, mặc trang phục đầy bụi bẩn, liên tục nói: “Tôi đói quá, cho tôi tiền đi mà. Cho tôi tiền thì bạn sẽ được may mắn”.
My nhan Thai Lan di an xin anh 2
Tai Manusanan Pandee còn lảm nhảm về thời điểm còn đóng phim. Cô hy vọng các đạo diễn tiếp tục cho cô cơ hội. Nữ diễn viên này hiện sống ở ngôi nhà dựng tạm tại huyện nhỏ ở tỉnh Chon Buri.
My nhan Thai Lan di an xin anh 3
“Mẹ bảo tôi sống thế này thì chết còn hơn. Tôi đâu chết được đâu”, Tai Manusanan Pandee nói trên Khaosod. Nhìn cô ở thời điểm này, cư dân mạng xót xa nhớ về giai đoạn cô xinh đẹp khi xuất hiện trước ống kính.
My nhan Thai Lan di an xin anh 4
Nữ diễn viên Thái Lan từng có mái tóc dài, gương mặt đẹp khi mới khởi nghiệp. Năm 2014, cô tạo được dấu ấn nhờ vẻ đẹp tươi trẻ và hình thể gợi cảm. Tai Manusanan Pandee tốt nghiệp một trường đại học trước khi đi làm người mẫu, diễn viên. Cô từng biểu diễn ở các quán bar ở Bangkok với thu nhập vài nghìn USD.
My nhan Thai Lan di an xin anh 5
Tai Manusanan Pandee gặp may mắn trong sự nghiệp khi được khán giả yêu thích chỉ sau một bộ phim. Nhưng năm 2016, cô đã tự đánh mất sự nghiệp chớm nở khi dính vào ma túy. Năm 2018, cô bị người dân địa phương bắt giữ vì hành động ăn cắp điện thoại và trộm tiền.
My nhan Thai Lan di an xin anh 6
Mẹ Tai Manusanan Pandee nói con gái bà từng có con trước khi trở nên mất trí. Bà buồn khi con gái tự đánh mất tất cả vì ma túy. “Con gái tôi bị trọc đầu. Gần đây, con gái bị kẻ lạ mặt tấn công đánh vỡ đầu. Từ đó, tóc Tai Manusanan Pandee không mọc được như trước. Tôi rất lo lắng cho con", bà nói trên Khaosod.
My nhan Thai Lan di an xin anh 7
Những hình ảnh của nữ diễn viên 32 tuổi Thái Lan được nhiều trang báo Trung Quốc đăng tải lại. Sina gọi cô là "mỹ nhân sa ngã".
My nhan Thai Lan di an xin anh 8
Mẹ nữ diễn viên kể thời thiếu nữ, cô thích những bộ trang phục trẻ trung, gợi cảm. Cô từng là hoa khôi của trường, là niềm kỳ vọng của gia đình.
My nhan Thai Lan di an xin anh 9
Sau những bài viết liên quan đến cuộc sống của nữ diễn viên, nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ đến gia đình. Họ đề nghị hỗ trợ kinh phí giúp cô chữa bệnh.

Mỹ nhân Thái Lan nhan sắc tàn tạ và ăn xin qua ngày ở tuổi 32

Từng là nữ diễn viên triển vọng, Tai Manusanan Pandee hiện ăn xin sống qua ngày. Cô và mẹ ở khu nhà dựng tạm tại tỉnh Chon Buri.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Khaosod, Ins.

Bạn có thể quan tâm