Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của nhóm nữ Trung Quốc THE9

Tham gia dự án tuyên truyền cho bộ phim "Tôi và quê hương tôi", các thành viên THE9 xuất hiện với phong cách đa dạng.

THE9 ghi hinh MV ca nhac moi anh 1

Ngày 24/9, các thành viên của THE9 xuất hiện tại Hồ Thiên Đảo, Hàng Châu để ghi hình MV Câu chuyện ở thị trấn nhỏ. Được biết, bài hát nằm trong dự án mừng sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Tôi và quê hương tôi. Câu chuyện ở thị trấn nhỏ ra mắt khán giả vào ngày 28/9.

THE9 ghi hinh MV ca nhac moi anh 2

Xuất hiện trong MV, các thành viên của nhóm lựa chọn phong cách đa dạng. Ngu Thư Hân – một trong những thành viên được chú ý nhất của THE9 lựa chọn chiếc váy dài kẻ caro, khéo léo khoe nét dịu dàng, nữ tính.

THE9 ghi hinh MV ca nhac moi anh 7

Lục Kha Nhiên (trái) góp mặt trong dự án lần này của THE9. Cuối tháng 8, Lục Kha Nhiên vừa thông báo tạm thời vắng mặt trong các hoạt động chung.

THE9 ghi hinh MV ca nhac moi anh 8

Dụ Ngôn (giữa) - giọng ca chính của THE9 cũng được đánh giá là một trong những thành viên sở hữu visual thu hút nhất nhóm.

THE9 ghi hinh MV ca nhac moi anh 9

THE9 là nhóm nhạc nữ đang được quan tâm nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Nhóm ra mắt trong chương trình thực tế nổi tiếng Thanh Xuân Có Bạn 2 với 9 thành viên: Lưu Vũ Hân (center), Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Lục Kha Nhiên.

THE9 ghi hinh MV ca nhac moi anh 10

Vừa ra mắt không lâu, THE9 đã lập nhiều kỷ lục doanh thu bán đĩa, tạp chí, quảng cáo. Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý vì loạt ồn ào thái độ.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm