Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của Elle Fanning ở tuổi 22

Ngôi sao "Maleficent" chuyển từ phong cách thanh lịch, yêu kiều sang hướng ngày càng gợi cảm.

cong chua hollywood elle fanning anh 5

Cũng trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên nói ngoài Angelina Jolie, cô hâm mộ minh tinh Gwyneth Paltrow. 90 Day Fiance là series truyền hình thực tế cô yêu thích. Và khi đề cập tới lĩnh vực âm nhạc, Fanning nhắc về vũ công tài năng Addison Rae. Ảnh: Vanity Fair.

cong chua hollywood elle fanning anh 10

Tham gia nghệ thuật từ 2 tuổi, Fanning đến nay sở hữu sự nghiệp phim ảnh đồ sộ. Vai gây tiếng vang nhất của cô là công chúa Aurora trong Maleficent (dựa trên cổ tích Công chúa ngủ trong rừng). Năm 2019, người đẹp "lột xác" thành gái làng chơi trong dự án chuyển Galveston. Diễn xuất của Fanning được khen đa dạng và có chiều sâu. Ảnh: E! News.

cong chua hollywood elle fanning anh 13

Được báo chí quốc tế tung hô hết lời, song Fanning tỏ ra khiêm tốn trước thành công của mình. "Tuy có kinh nghiệm diễn xuất từ sớm, tôi vẫn luôn chủ động tìm kiếm cơ hội và luôn trong tâm thế sẵn sàng cống hiến cho nghệ thuật", cô nói trên Vanity Fair. Ảnh: Instagram NV.

David Beckham và nhiều nghệ sĩ tham gia phong trào ở nhà tránh dịch

Trên trang cá nhân, David Beckham, Elle Fanning, Mariah Carey, Bebe Rexha lên tiếng kêu gọi cộng đồng tham gia phong trào #istayhomefor để tránh dịch Covid-19.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm