Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc của 3 hoa hậu Việt kín tiếng sau kết hôn

Sau khi đăng quang hoa hậu, Nguyễn Diệu Hoa, Ngô Phương Lan và Thu Ngân đều chọn trở thành người phụ nữ của gia đình, ít khi tham gia hoạt động showbiz.

Hoa hau Viet lay chong anh 1
Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990 khi đang là sinh viên năm 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Cô là một trong những hoa hậu Việt thấp nhất lịch sử (1,58 m) nhưng ghi điểm ở vẻ đẹp phúc hậu, gần gũi. Cô cũng được đánh giá cao học thức khi tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công nghệ châu Á (AIT) ở Thái Lan. 
Hoa hau Viet lay chong anh 4
Trong cuộc phỏng vấn trên báo hồi tháng 3, Diệu Hoa kể 25 năm qua, cô luôn hạnh phúc và tự hào khi có chồng tuyệt vời. Cựu Hoa hậu Việt Nam khoe không chỉ hết lòng với vợ mà chồng cô còn luôn chân thành, quan tâm đến gia đình vợ. "Vai trò chính ở công ty là thuộc về chồng, còn ở nhà, vợ đóng vai trò chính trong việc quán xuyến nhà cửa, chăm lo con cái", cô chia sẻ thêm. 
Hoa hau Viet lay chong anh 7
Ngô Phương Lan là Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên (2007). Không chỉ xinh đẹp, tài năng múa hát giỏi, cô còn có xuất thân bề thế thuộc dòng dõi danh thần đời Lê. Cô được người hâm mộ yêu thích bởi nhan sắc phúc hậu, tự nhiên và toát lên thần thái sang trọng. 



Hoa hau Viet lay chong anh 16
Năm 2017, cô lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương và sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh. Người đẹp chọn lối sống kín tiếng, gần như không hoạt động showbiz. Trong cuộc phỏng vấn đầu năm, Thu Ngân chia sẻ: "Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi có một gia đình êm ấm mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh".

Thanh Hằng, Tiểu Vy gợi cảm trên thảm đỏ thời trang Thanh Hằng, Hoa hậu Tiểu Vy trở thành tâm điểm đêm khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 nhờ phong cách ăn mặc cá tính, quyến rũ.

Nhan sắc Hoa hậu Thu Ngân sau 2 năm lấy chồng đại gia

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân được khen nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 23. Thời gian qua, cô hiếm khi xuất hiện trước ống kính.

Linh Rin, Cao Thái Hà được chăm chút trước khi lên sàn diễn

Hai người đẹp được trang điểm và làm tóc trong khoảng hơn một giờ trước khi biểu diễn ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm