Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc cô gái bị chê là 'thánh biểu cảm lố'

Ngu Thư Hân được chú ý không chỉ vì hiệu ứng từ Thanh xuân có bạn 2, ngoài đời cô có xuất thân tầm cỡ, cuộc sống xa hoa.

Ngu Thu Han anh 1

Những ngày qua, sau khi tập 1 của show Thanh xuân có bạn 2 lên sóng, cái tên Ngu Thư Hân đã trở thành chủ đề bàn tán của netizen xứ Trung. Nữ diễn viên từng đóng phim Trạm kế tiếp hạnh phúc bị chỉ trích vì loạt biểu cảm lố bịch, phát cuồng vì HLV Lisa (Black Pink). Ngoài ra, cô còn tỏ thái độ phụng phịu, thiếu ý tứ với huấn luyện viên (HLV) Jony J khiến Thái Từ Khôn và Ella ngạc nhiên.

Ngu Thu Han anh 2

Cụ thể, cô bị nhận xét cố tình "làm màu" để gây sự chú ý. Nữ diễn viên có phần phấn khích quá mức khi gặp gỡ Lisa, nhưng lại thất lễ với HLV Jony J khi phụng phịu, đòi ngồi vào chỗ của nam rapper này để được gần Lisa. Sau đó, Ngu Thư Hân còn khoe khả năng tiếng Thái, khiến 2 huấn luyện viên còn lại chỉ biết lắc đầu.

Ngu Thu Han anh 3

Ngu Thư Hân có gia thế đáng chú ý. Bố cô được trang HX nhấn mạnh là có "thân thế không hề đơn giản", trong khi mẹ cô sở hữu công ty riêng, điều hành hàng loạt bất động sản, nhà hàng, khách sạn.

Lisa (Black Pink) nói về quãng thời gian thực tập khó khăn tại Hàn Quốc

Trong chương trình Youth With You 2, Lisa đã kể về thời thực tập sinh đầy gian khổ của mình, khiến fan bất ngờ và xót xa.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm